Ngày 9.10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Không ngoài dự đoán, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 41 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.748.253. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “Coldplay”, “My Universe”, “Billboard”. Điểm tích cực của nhóm trong tháng này chiếm 76,98%.
Trong khi đó, NCT đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng 10 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.851.680, đánh dấu mức tăng 63,52% về điểm số của nhóm kể từ tháng 9.
Nhóm nam Seventeen tăng 2 hạng so với tháng trước khi đứng ở vị trí thứ 3. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm trong tháng này là 3.534.327.
Các chàng trai EXO giành vị trí thứ 4 trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.673.583, đánh dấu mức tăng 38,06% về điểm số so với tháng 9.
Tháng này, INFINITE gây ấn tượng khi xếp ở vị trí thứ 5 sau khi chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm tăng 94,43% so với tháng trước. Tổng điểm của nhóm cho tháng 10 là 2.183.097.
5 cái tên còn lại trong top 10 nhóm nhạc nam được yêu thích nhất K-pop tháng 10 là: Stray Kids, The Boyz, TXT, Highlight và BTOB.