Ngày 12.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Kết quả, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 46 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.704.137. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “buổi hòa nhạc”, “Sân vận động Jamsil” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nhóm bao gồm “biểu diễn”, “tổ chức” và “ở bên nhau”. Phản ứng tích cực của BTS cũng chiếm 76,05% trong tháng.
Gây bất ngờ trong tháng 3 là BTOB khi đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.857.051, đánh dấu mức tăng vọt 136,95% về điểm số của nhóm kể từ tháng 2.
Trong khi đó, Seventeen giữ vững vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.408.409. EXO đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.601.321 và NCT theo sát phía sau với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.318.403.
Dưới đây là top 15 nhóm nhạc nam được yêu thích nhất trong tháng 3:
1. BTS
2. BTOB
3. Seventeen
4. EXO
5. NCT
6. The Boyz
7. SHINee
8. Astro
9. 2PM
10. Monsta X
11. Treasure
12. Enhypen
13. Wanna One
14. Stray Kids
15. ATEEZ