Ngày 8.10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 8.9 đến ngày 8.10.
Theo Celebrity Media, tháng 10, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 53 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.511.195.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “buổi hòa nhạc”, “HYBE” và “nghĩa vụ quân sự”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “xuất hiện”, “biểu diễn” và “tiết lộ”. Phản ứng tích cực của BTS chiếm 65,41% trong tháng.
Trong khi đó, Seventeen vẫn giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.814.243 trong tháng 10.
NCT đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.233.041, đánh dấu mức tăng 6,47% về điểm số kể từ tháng 9.
The Boyz đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.448.590, trong khi EXO đứng thứ 5 với tổng chỉ số là 2.173.481.