Ngày 10.12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 10.11 đến ngày 10.12.
Không ngoài dự đoán, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 55 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.276.480, đánh dấu mức tăng 54,89% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Jungkook”, “Jin” và “RM”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “biểu diễn”, “kỷ lục” và “phát hành”. Điểm tích cực của BTS cũng chiếm tới 90,42% trong tháng.
Nhóm Seventeen vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.805.885, đánh dấu mức tăng 70,67% trong điểm số kể từ tháng 11.
Trong khi đó, Stray Kids chiếm vị trí thứ 3 trong tháng 12 với chỉ số thương hiệu là 2.598.648.
NCT leo lên vị trí thứ 4 sau khi tăng 100,9% điểm số kể từ tháng trước, nâng tổng chỉ số của nhóm trong tháng 12 lên 2.218.616.
Đứng ở vị trí thứ 5 là nhóm The Boyz với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.123.456. Thành tích này đánh dấu mức tăng 20,32% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 11.