Ngày 10.9, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 10.8 đến ngày 10.9.
Theo Gp Korea, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 52 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.734.185, đánh dấu mức tăng 21,83% về điểm số của nhóm kể từ tháng 8.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “hội chợ triển lãm”, “buổi hòa nhạc ở Busan” và “miễn nghĩa vụ quân sự”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 67,09% trong tháng.
Seventeen giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.745.420, đánh dấu mức tăng nhẹ 2,90% trong điểm số kể từ tháng trước.
The Boyz đã tăng lên vị trí thứ ba sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 98,63% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 8, nâng tổng số điểm của nhóm lên 4.297.527 cho tháng 9.
NCT đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.036.566, đánh dấu mức tăng 17,94% về điểm số kể từ tháng trước.
Trong khi đó, MONSTA X đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.848.823, đánh dấu mức tăng khổng lồ 94,26% trong điểm số kể từ tháng 8.