Ngày 7.5, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., được thu thập từ ngày 7.4 đến ngày 7.5.
Không ngoài dự đoán, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 48 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.573.221, đánh dấu 4 năm liên tiếp nhóm đứng ở vị trí số 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “In the SEOM”, “Suga” và “Jungkook”, trong khi các cụm từ liên quan xếp hạng cao nhất của nhóm bao gồm “kỷ lục”, “hoạt động lâu dài” và “đặt trước”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 88,71% trong tháng.
Trong khi đó, Big Bang đã giữ vững vị trí thứ hai trong tháng thứ hai liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.004.703.
NCT đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.470.840. Vị trí thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng tháng này lần lượt thuộc về Seventeen và Monsta X.