Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các nhóm nhạc nam trong tháng này.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, được thu thập từ ngày 12.5 đến ngày 12.6.
Kết quả, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 37 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.187.718, đánh dấu mức tăng 11,43% về điểm số của nhóm so với tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “Butter” và “Oricon”.
Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là các chàng trai của EXO.
Có thể nói, sau màn trở lại ấn tượng với album đặc biệt "Don't Fight The Feeling", chỉ số thương hiệu của nhóm đã tăng lên là 5.264.321 cho tháng 6.
NCT đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.106.662, đánh dấu mức tăng 46,65% về điểm số so với tháng trước.
Ngoài BTS, EXO, NCT, 7 cái tên còn lại trong top 10 của tháng này là: Highlight, Seventeen, SHINee, TXT, The Boyz, Monsta X và BTOB.