Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các nhóm nhạc nam trong tháng này.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, được thu thập từ ngày 10.6 đến ngày 10.7.
Kết quả, không ngoài dự đoán, BTS là nhóm nhạc nam đứng đầu danh sách trong tháng thứ 38 liên tiếp.
Tháng này, 7 chàng trai đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.995.148. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “Butter” và “Hot 100”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “kỷ lục” và “vượt qua”.
Có tên ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng này là Seventeen với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.220.613, đánh dấu mức tăng 17,53% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
Trong khi đó, 2PM đứng ở vị trí thứ 3 trong tháng 7 với chỉ số thương hiệu là 3.557.369. Thành tích này đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc 243,44% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng 6.
Những cái tên còn lại trong top 10 nhóm nhạc nam được yêu thích nhất tháng này là: EXO, NCT, SF9, Stray Kids, MONSTA X, SHINee và TXT.