Hôm nay (9.1), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., được thu thập từ ngày 9.12.2021 đến ngày 8.1.2022.
Tháng này, BlackPink tiếp tục duy trì vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.619.627, đánh dấu mức tăng 8,42% về điểm số kể từ tháng 12. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “BlackPink: The Movie”, “Blink” và “Snowdrop”.
IVE gây bất ngờ khi đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.442.980. Tháng 1 đánh dấu tháng đầu tiên nhóm nhạc nữ tân binh có mặt trong bảng xếp hạng của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc.
aespa duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.497.177, đánh dấu mức tăng 27,08% về điểm số của nhóm kể từ tháng trước.
TWICE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.067.624, tụt 2 hạng so với tháng trước. Trong khi Red Velvet đứng đầu trong top 5 với tổng chỉ số là 2.547.622 cho tháng 1.
Danh sách top 20 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất tháng 1:
1. BlackPink
2. IVE
3. aespa
4. TWICE
5. Red Velvet
6. Oh My Girl
7. SNSD
8. Apink
9. Mamamoo
10. Kep1er
11. Weeekly
12. StayC
13. Brave Girls
14. April
15. LOONA
16. Girl’s Day
17. Momoland
18. Laboum
19. fromis_9
20. ITZY