Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng này.
Kết quả, Brave Girls giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.711.562 trong tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Rollin” , “quảng cáo” và “quà tặng cho người hâm mộ”.
Điểm tích cực của 4 cô gái Brave Girls là 80,41%.
Trong khi đó, BlackPink duy trì vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.521.993.
Oh My Girl vươn lên vị trí thứ 3 với tổng chỉ số là 1.920.338.
Hai cái tên còn lại trong top 5 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất là TWICE - đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.882.766 và STAYC tổng chỉ số là 1.658.272.