Ngày 12.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thần tượng thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., dữ liệu được thu thập từ ngày 12.5 đến ngày 12.6.
Kết quả, sau khi bị nhóm nữ tân binh IVE vượt mặt vào tháng trước, tháng này, BlackPink đã giành lại vị trí dẫn đầu trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.335.959, đánh dấu mức tăng 4,72% về điểm số kể từ tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BlackPink bao gồm “Nữ hoàng Anh”, “Instagram” và “đại sứ”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “tham gia”, “người mẫu” và “quyên góp”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 73,84% trong tháng.
(G)I-DLE đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.319.347, trong khi IVE đứng ở vị trí thứ ba trong tháng với tổng chỉ số là 3.216.154, tụt 2 hạng so với tháng 5.
TWICE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.892.193, đánh dấu mức tăng 5,13% về điểm số kể từ tháng 5, và LOONA đã tăng lên vị trí thứ 5 sau khi tăng 58,88% chỉ số với tổng số điểm là 2.509.467.