Ngày 18.12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 18.11 đến ngày 18.12.
Kết quả, Jennie của BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.500.197, đánh dấu mức tăng 52,50% trong số điểm kể từ tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm “buổi hòa nhạc”, “Chanel” và “Instagram”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất bao gồm “mới mẻ”, “mê hồn” và “đáng yêu”. Điểm tích cực của Jennie chiếm 86,87% trong tháng.
Trong khi đó, Minji của NewJeans vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.267.230, đánh dấu mức tăng 78,47% trong số điểm kể từ tháng trước.
Jisoo của BlackPink duy trì vị trí của mình ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.049.648, đánh dấu mức tăng 20,18% trong số điểm kể từ tháng 11.
Trong khi Hanni và Danielle của NewJeans lần lượt lọt vào top 5 của tháng 12 ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
5 nữ thần tượng còn lại có tên trong top 10 danh sách được yêu thích nhất tháng này là Rosé của BlackPink, Haerin của NewJeans, Joy của Red Velvet, Lisa của BlackPink và Nayeon của TWICE.