Ngày 21.8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
BXH này được lựa chọn thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 21.7 đến ngày 21.8.
Kết quả, Jennie của BlackPink đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.141.766, theo Celeb Media.
Thành tích này đánh dấu mức tăng 43,80% trong số điểm của nữ idol kể từ tháng 7. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm “Pink Venom”, “YouTube” và “World Tour”.
Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của sao nữ bao gồm “comeback”, “sành điệu” và “gợi cảm”. Điểm tích cực của Jennie chiếm 89,16% trong tháng.
YoonA của SNSD đạt vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.574.344, đánh dấu mức tăng ấn tượng 179,74% về điểm số kể từ tháng trước.
Trong khi đó, Minji của NewJeans đã có tên ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.096.329.
Mimi của Oh My Girl giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.972.697, trong khi Taeyeon của SNSD lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 3.901.642.