Ong Seong Wu trở thành nhân viên pha chế trong phim truyền hình mới

Minh Hằng |

Ong Seong Wu xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình mới.

Mới đây, Kakao Entertainment đã thông báo rằng Ong Seong Wu sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình sắp tới của KakaoTV có tên “Would you like a cup of coffee?” (tạm dịch: Bạn có muốn một tách cà phê không?) dựa theo truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Heo Young Man.

Nam diễn viên sẽ đóng vai Kang Go Bi, người có niềm đam mê với cà phê. Niềm đam mê đã khiến anh trở thành một nhân viên pha chế tại một cửa hàng cà phê do Park Seok làm chủ. Kang Go Bi tìm hiểu về cà phê và con người thông qua các bài học cuộc sống của Park Seok.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ong Seong Wu kể từ “Hơn cả tình bạn” năm 2020. Nam diễn viên nhận xét: "Thật vinh dự khi được tham gia một bộ phim dựa trên tác phẩm của Heo Young Man, người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi rất hào hứng với dự án này".

Ngoài ra, SPOTV News cũng chia sẻ rằng Park Ho San đã được mời đóng vai Park Seok. Đáp lại báo cáo, công ty quản lý Lighthouse Entertainment của anh thông báo: “Park Ho San đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong “Would you like a cup of coffee?” và anh đang tích cực xem xét”.

“Would you like a cup of coffee?” sẽ dài 12 tập, mỗi tập dài 25 phút. Bộ phim sẽ được phát hành trên Kakao TV trong năm sau khi kết thúc quá trình casting vào nửa đầu năm nay và bắt đầu bấm máy vào tháng 6 tới đây.

Minh Hằng
TIN LIÊN QUAN

Khán giả mong Jisoo - Blackpink xuất hiện trên phim truyền hình

Minh Hằng |

Trong một cuộc bình chọn do Choeaedol tổ chức, thành viên Jisoo của Blackpink đã được chọn là idol nữ mà người hâm mộ muốn thấy nhất trên phim truyền hình.

"Doom at your service" - phim truyền hình đáng chú ý nhất hiện nay

Minh Hằng |

“Doom at your service” (tựa đề tiếng Việt: Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi) là bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trong tuần này.

Lee Da Hee thay thế Seo Ye Ji trong bộ phim truyền hình "Island"?

Minh Hằng |

Nữ diễn viên Lee Da Hee đang thảo luận tích cực để thay thế Seo Ye Ji trong bộ phim truyền hình "Island" với vai trò nữ chính.

2 bộ phim truyền hình Mỹ đáng xem trong tháng 5

THANH HƯƠNG |

“Fatma” và “Shadow and Bone” là 2 bộ phim truyền hình đáng để chờ đợi với khán giả trong tháng 5 này.