Orange tiết lộ nghệ danh "hụt" trước khi ra mắt

VY VY |

Là một người hâm mộ "chính hiệu" của Vpop, Kpop và US-UK, Orange đã từng có ý định lấy tên của thần tượng để làm nghệ danh.

"Hồi đó" tuần này chào đón nữ ca sĩ Orange. Thành công với loạt ca khúc đình đám “Người lạ ơi”, “Tình nhân ơi”, “Chân ái”, nữ ca sĩ 9x được xem là một trong những giọng ca đầy tiềm năng của làng nhạc Vpop.

Đến với chủ đề “Mê thần tượng”, Orange đã có những chia sẻ hết sức thú vị về thần tượng âm nhạc của mình.

Khi còn nhỏ, trong khi các bạn thần tượng Kpop thì Orange lại hay nghe nhạc US-UK. Cô hào hứng kể về “công chúa nhạc pop” một thời Britney Spears và thậm chí còn có ý định lấy nghệ danh là Britney vì quá thích nữ danh ca này.

Bên cạnh đó, Orange còn tiết lộ mình cũng mê mẩn giọng ca của “chị đẹp” Mỹ Tâm. Khi còn bé hay trốn trong nhà tắm ngân nga ca khúc “Nhớ dòng sông” của chị Mỹ Tâm.

Lớn hơn một chút, cũng giống như đa số các bạn trẻ 9x khác, Orange là một người hâm mộ Kpop "chính hiệu". Giọng ca “Chân ái” còn tiết lộ kỷ niệm những lần lén mua album, poster ủng hộ thần tượng bị bố mẹ phát hiện cho “ăn đòn”.

Không chỉ thực hiện xuất sắc thử thách các giọng ca như Whitney Houston, Beyonce, Hồ Ngọc Hà hay Hoàng Thùy Linh, Orange còn tái hiện lại những kiểu người hâm mộ điển hình một cách hài hước.

VY VY
TIN LIÊN QUAN

Siêu trí tuệ: Nam sinh lớp 11 tự tin khẳng định sẽ “tiễn” đối thủ về nhà

VY VY |

Xuất hiện tại tập 9 "Siêu trí tuệ" Việt Nam, nam sinh lớp 11 Duy Anh tự tin khẳng định sẽ “tiễn” đối thủ về nhà.

Siêu trí tuệ: Nam sinh trường Y so tài cùng thí sinh 150 điểm Duy Bách

VY VY |

Tập 9 "Siêu trí tuệ" Việt Nam sẽ chứng kiến màn thi đấu giữa nam sinh trường Y và “siêu dị nhân” 150 điểm Duy Bách

Hậu "Vô lăng tình yêu", Sam kề vai bên Bi Max

VY VY |

Sam và Bi Max đã có khoảng thời gian vào bếp cùng nhau khi cùng xuất hiện tại "Căn bếp vui nhộn".

Danh ca Họa Mi lần đầu tiết lộ người đã lăng xê và đặt nghệ danh

DI PY |

Cụ thể ở phần nhận xét Ngọc Trâm khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc "Đường xưa lối cũ" tại "Tuyệt đỉnh Bolero", danh ca Họa Mi xúc động chia sẻ nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ chính là người đã lăng xê cô, cho cô nghệ danh Họa Mi khi mới tròn 19 tuổi.