Phim “Cõng anh mà chạy” được yêu thích trong 3 tuần liên tiếp

An Nhiên |

Good Data Corporation vừa công bố kết quả khảo sát tính thời sự của phim truyền hình TV-OTT trong tuần thứ 3 của tháng 5. Kết quả, phim “Cõng anh mà chạy” của tvN đã đứng đầu trong 3 tuần liên tiếp.

Cùng với đó, bộ đôi diễn viên chính của phim “Cõng anh mà chạy” là Byun Woo Seok, Kim Hye Yoon cũng duy trì hai vị trí dẫn đầu 3 tuần liên tiếp trong cuộc khảo sát về dàn diễn viên TV-OTT.

Ngoài ra, phim còn duy trì tỉ suất người xem cao nhất cho cả nam và nữ trong độ tuổi 20-49 trong 6 tuần liên tiếp và đạt rating cao nhất ở phụ nữ ở độ tuổi 20 trong số các bộ phim truyền hình phát sóng khung đầu tuần trong năm nay.

Phim “Dù tôi không phải người hùng” của JTBC giành vị trí thứ hai, với tính thời sự tăng 12,8% so với tuần trước. Hai diễn viên Chun Woo Hee và Jang Ki Yong có tên ở vị trí thứ 3 và 5 của dàn diễn viên TV-OTT.

Tác phẩm mới của Netflix “The 8 Show” đứng thứ 3, vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về phim “Đêm lãng mạn ở Hagwon” của tvN và “Chánh thanh tra 1958” của MBC. Trong đó, “Chánh thanh tra 1958” đạt tính thời sự lên đến 19,5%.

Phim “Chú Samsik” của Disney+ đứng ở vị trí thứ 6, trong khi “Phát thanh viên thành thật” của JTBC và “Người đẹp và chàng ngố” của KBS2 lần lượt đứng thứ 7 và 8.

Bộ phim truyền hình “Cuộc chiến sinh tồn 2” kết thúc với mức độ thời sự ở vị trí xếp thứ 9, và phim “Thanh tra giao thông” của ENA giành được vị trí thứ 10 trong tuần.

Các diễn viên còn lại trong top 10 là Jung Ryeo Won đứng thứ 4, Wi Ha Joon đứng thứ 6, Song Geon Hee, Go Kyung Pyo, Lee Je Hoon và Song Kang Ho lần lượt đứng thứ 7, 8, 9 và 10.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Seventeen dẫn đầu World Albums - Billboard

An Nhiên |

Album mới nhất của Seventeen - “17 Is Right Here” đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng World Albums - Billboard tuần này sau khi phát hành tại Mỹ.

Đội Hahaha của Phan Thị Mơ giành quán quân Cười xuyên Việt 2024

An Nhiên |

Trải qua 5 tháng phát sóng, Cười xuyên Việt 2024 đi đến hồi kết với đêm thi chung kết xếp hạng diễn ra tối 17.5, lên sóng THVL1. Kết quả, đội Hahaha chính thức trở thành quán quân, Tây Ta Team giành ngôi Á quân, Tứ Sắc nhận giải Ba.

Byun Woo Seok phim “Cõng anh mà chạy” phủ nhận hẹn hò

An Nhiên |

Công ty quản lí của Byun Woo Seok nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nam chính phim “Cõng anh mà chạy”.

Phim của Song Seung Hun nối sóng phim “Cõng anh mà chạy”

An Nhiên |

Mùa 2 phim “Những tay chơi siêu đẳng” sẽ lên sóng vào tháng 6, sau khi phim “Cõng anh mà chạy” kết thúc.