Phim “Soulmate” của Byun Woo Seok được đàm phán để phát hành lại

An Nhiên |

Phim “Soulmate” (Tri kỷ) do Kim Da Mi, Jeon So Nee, Byun Woo Seok đóng chính đang được đàm phán để trở lại rạp chiếu nhờ mức độ nổi tiếng ngày càng tăng của nam chính.

Thời gian qua, tên tuổi Byun Woo Seok nổi tiếng trên toàn cầu nhờ thành công của phim thanh xuân chữa lành “Cõng anh mà chạy”. Đây cũng là lí do phim “Soulmate” (Tri kỷ/Thất Nguyện và An Sinh bản Hàn) hiện đang được đàm phán để trở lại rạp chiếu.

Thông tin này được nhà phát hành New chia sẻ cùng truyền thông ngày 25.5: “Chúng tôi hiện đang đàm phán với các rạp về việc tái phát hành “Soulmate”.

Đại diện rạp là người đầu tiên liên hệ với yêu cầu phát hành lại bộ phim. Chúng tôi hiện đang thảo luận về lịch trình, sự kiện cụ thể” - đại diện New nói.

Là phiên bản làm lại của bộ phim nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc, “Soulmate” ban đầu được phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 3.2023.

Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Mi So (Kim Da Mi) và Ha Eun (Jeon So Nee). Gặp nhau dưới mái trường tiểu học, cả hai trở thành đôi bạn thân trong nhiều năm liền.

Dù có tính cách khác biệt - Mi So có phần phóng khoáng, nổi loạn, trong khi Ha Eun lại có phần dịu dàng, trầm tính hơn. Thế nhưng, khi ở bên cạnh Mi So, Ha Eun lại luôn có phần “phá cách”.

Dù miệng có nói sợ, có chần chừ, thì đến cuối cùng Ha Eun vẫn sẽ cùng liều lĩnh với Mi So. Cô bạn thân Mi So không chỉ là một chỗ dựa tinh thần vững chãi, mà cũng chính là người đánh thức sự dũng cảm trong con người dè dặt của Ha Eun.

Giống như những đôi bạn thân khác, Mi So và Ha Eun cũng có những tranh cãi. Mối quan hệ giữa cả hai bắt đầu xuất hiện những rạn nứt khi Ham Jin Woo (Byun Woo Seok) xuất hiện.

Những rung cảm của mối tình đầu tiên, sự dằn vặt và đau khổ trước cảm xúc khiến cả ba đi đến những lựa chọn khác nhau.

Dù thời điểm ra rạp, “Soulmate” không đạt được doanh thu đột phá, song nhờ cốt truyện nhẹ nhàng, thông điệp gần gũi, dễ cảm thông, cùng diễn xuất ấn tượng của bộ 3 diễn viên chính, phim vẫn tạo được nét cuốn hút khác biệt so với bản gốc.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Kang Dong Won và sự thay đổi khi bước sang tuổi 40

An Nhiên |

Kang Dong Won thừa nhận sự hồi phục của bản thân chậm hơn kể từ khi bước sang tuổi 40.

Byun Woo Seok phim “Cõng anh mà chạy” phủ nhận hẹn hò

An Nhiên |

Công ty quản lí của Byun Woo Seok nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nam chính phim “Cõng anh mà chạy”.

Byun Woo Seok nói về phim mới với Kim Hye Yoon

An Nhiên |

Byun Woo Seok chia sẻ nhiều hơn về phim “Lovely Runner” (Cõng anh mà chạy), đóng cùng Kim Hye Yoon.

Hậu đóng vai phản diện, Byun Woo Seok làm thần tượng trong phim mới

An Nhiên |

Sau vai phản diện trong phim “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon”, Byun Woo Seok được khen tỏa sáng khi vào vai thần tượng hàng đầu trong phim truyền hình mới “Lovely Runner”.