Trước đó, vào ngày 4.8, phim tài liệu “BlackPink: The Movie” đã được phát hành tại 100 quốc gia và 3.000 rạp chiếu.
Tại Hàn Quốc, CGV đã chiếu bộ phim với nhiều định dạng khác nhau như: ScreenX bao gồm rạp chiếu 3 màn hình, 4DX cho phép khán giả trải nghiệm âm thanh sống động và màn hình 4DX tận dụng cả 2 định dạng.
Được biết, các quốc gia có nhiều khán giả tới rạp xem phim nhất là Mexico, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Nhật Bản. Đặc biệt, kể từ khi YG Entertainment công bố tin tức về bộ phim vào ngày 16.6, Mexico đã được liệt kê là 1 trong 5 quốc gia có lượt tìm kiếm BlackPink cao trên Google mỗi khi có tin tức về bộ phim.
Phim dự kiến sẽ được phát hành tại một số nước Đông Nam Á (Indonesia, Thái Lan và Malaysia) vào khoảng cuối tháng 8, sau khi các quy định về dịch COVID-19 được nới lỏng. Do đó, số lượng rạp sẽ mở rộng từ 3.000 lên 4.200 rạp.
Là một phần trong lễ kỷ niệm 5 năm của nhóm “4+1 Project”, “BlackPink: The Movie” kể về 5 năm bên nhau cũng như những màn trình diễn của 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa.
Trong 5 năm qua, 4 cô gái xinh đẹp, tài năng cùng với các BLINK (fandom của BlackPink) đã giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc toàn cầu như ngày nay.