Phổ nhạc bài thơ trị giá 700 triệu đồng của NSƯT Hoài Linh

ĐÌNH DY |

Bài thơ "Quảng Nam" có giá 700 triệu đồng của NSƯT Hoài Linh đã được nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương phổ nhạc.

Nhạc sĩ Hà Chương cho biết anh nảy sinh ý tưởng phổ nhạc cho bài thơ Quảng Nam của danh hài Hoài Linh sau khi xem chương trình âm nhạc Cảm ơn tổ chức tại Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM.

Nhạc sĩ Hà Chương tiết lộ anh tự mình hoàn thành tất cả các khâu trong bài hát như hòa âm, phối khí, đánh đàn bầu. Sau khi hoàn thành ca khúc, anh đổi tên thành Quảng Nam - Đất nặng nghĩa tình.

Theo lời kể của nam nhạc sĩ, anh không sinh ra ở Quảng Nam, Đà Nẵng nhưng mảnh đất này như quê hương thứ hai. Hà Chương có 10 năm gắn bó với hai địa danh này.

Trước đó, hôm 8.8, NSƯT Hoài Linh đã giới thiệu bài thơ Quảng Nam trong một chương trình quyên góp ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch. Với những ca từ mộc mạc, giản dị nhưng thấm đẫm nghĩa tình, tác phẩm của danh hài chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Bản thư pháp của bài thơ sau đó được một doanh nhân mua với giá 700 triệu đồng.

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Hương Giang, Huyền My và các mỹ nhân Việt diện đồ gì đi đánh golf?

An Nhiên |

Nhiều mỹ nhân Vbiz như: Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Huyền My, ca sĩ Minh Hằng thu hút trên sân golf khi diện trang phục trẻ trung, năng động và tôn dáng.

3 cảnh quay đậm chất “nữ cường” trong “30 chưa phải là hết”

An Nhiên |

Dù đã kết thúc, song “30 chưa phải là hết” vẫn luôn là một chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Hoài Linh xuất hiện bên con gái nuôi xinh đẹp

ĐÔNG DU |

Hoài Linh vừa tham gia một chương trình của người bạn thân thiết cùng con gái nuôi Ánh Linh và Chí Tài, Thoại Mỹ .

Con nuôi NSƯT Hoài Linh bật khóc bởi xa sân khấu 6 năm vì bệnh nan y

ĐÌNH DY |

Sau chương trình Tôi là người chiến thắng, ca sĩ Thái Trân (con nuôi NSƯT Hoài Linh) đã bất chấp căn bệnh suy thận ở giai đoạn cuối phải gác lại đam mê.