Quán quân Ngọc Ánh diện áo dài cách tân khoe vẻ đẹp ngọt ngào

M.T |

Trong không khí rộn ràng của những ngày Tết, Quán quân Giọng hát Việt 2018 - Ngọc Ánh đã gửi đến khán giả bộ ảnh đón xuân trong trang phục áo dài cách tân.

Sở hữu nhan sắc nổi bật kết hợp khả năng diễn xuất thu hút, học trò Noo Phước Thịnh đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp ngọt ngào.

Trong bộ ảnh, Ngọc Ánh diện trang phục áo dài cách tân, đội mấn mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Với hai màu đỏ và trắng, màu sắc nổi bật trong những ngàyTết, Ngọc Ánh chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

 
Quán quân The Voice Ngọc Ánh.

Với bộ ảnh đặc biệt này, Ngọc Ánh cũng mong muốn mọi người đón một cái Tết hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống. "Cô gái triệu view" còn cho biết, bản thân rất thích diện áo dài và sẽ sắm đủ 3 bộ để diện trong ba ngày xuân.

Ngọc Ánh chia sẻ: "Tết luôn là những ngày đặc biệt để mọi người có thể được sum họp. Ánh là ca sĩ hoạt động chủ yếu trong miền Nam nên rất ít có thời gian được ở bên gia đình.

 

Chính vì thế, những ngày Tết như thế này rất quý giá, không chỉ được nghỉ ngơi sau một năm hoạt động miệt mài mà còn là khoảng thời gian nhìn lại một năm. Ngọc Ánh xin chúc những khán giả thân thương của mình đón một năm Kỷ Hợi nhiều sức khỏe, may mắn và thành công".

Đặc biệt, Ngọc Ánh sẽ diễn tại quê nhà Vĩnh Phúc trong đêm giao thừa, đây là vinh hạnh rất lớn của nữ ca sĩ. Sau đó, cả mùa Tết Ngọc Anh sẽ không nhận bất cứ show này để dành hết thời gian cho gia đình.

 
 

Sau một năm với thành công tại cuộc thi The Voice 2019 và được khán giả gọi là "cô gái triệu view" Ngọc Ánh ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình qua các sản phẩm âm nhạc. Ngọc Ánh cho biết năm 2019 cô sẽ chính thức tấn công mạnh mẽ hơn trên đường đua bằng những sản phẩm chất lượng.

M.T
TIN LIÊN QUAN

H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy tặng quà Tết cho trẻ em nghèo

M.T |

Trong không khí những ngày cuối năm, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạm gác lại công việc của mình, thực hiện những chuyến thiện nguyện lan tỏa lòng nhân ái đến với mọi người tại nhiều tỉnh thành khác nhau của Việt Nam.

Lương Gia Huy bất ngờ tung ca khúc tình yêu ngay dịp Tết Nguyên Đán

M.T |

“Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy vừa khiến người hâm mộ háo hức khi tung ra MV mới “Gửi vợ tương lai” chỉ vài ngày trước thềm Tết Nguyên Đán.

Hà Kiều Anh khoe vẻ đẹp không tuổi giữa khu vườn xanh mát

M.T |

Sau 26 năm kể từ lần đầu tiên đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một hoa hậu giữ vững phong độ về nhan sắc.

Bằng Kiều "gây sốt' khi được con trai hotboy đệm đàn cho hát

M. K |

Nam ca sĩ Bằng Kiều cùng cậu con trai Beckam Nguyễn khiến khán giả thổn thức với bản cover "Người đứng sau hạnh phúc". Con trai Bằng Kiều không chỉ là một hotboy mà còn trổ tài điêu luyện đệm đàn cho bố hát.