Quang Hà xin lỗi vì hiểu lầm nữ ca sĩ đang “hát nhép”

An Nhiên |

Vì giọng hát quá chỉn chu, sạch sẽ, Quang Hà lầm tưởng Gia Hân đang hát nhép trên sóng truyền hình.

Tập 13 Sao tìm sao chủ đề “Chuyện kể về miền kí ức” vừa lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đêm thi, cặp thí sinh Gia Hân - Trịnh Khâm đem đến liên khúc Đường lên phía trước - Bài ca thống nhất.

Trịnh Khâm xuất hiện với bộ trang phục chú bộ đội cùng hình ảnh kiên cường của các anh lính được nam thí sinh tái hiện rõ nét trong ca khúc Đường lên phía trước. Chàng giáo viên thanh nhạc đã “thổi hồn” vào những câu từ mạnh mẽ, quyết liệt, kĩ thuật thanh nhạc tuyệt vời mang đến năng lượng tràn đầy cho khán giả lẫn giám khảo.

Trong khi Gia Hân với một chất giọng lạ, bay bổng, xử lý bài hát một cách tinh tế, bên trong những giai điệu, ca từ đó vang lên, ngân dài như gửi gắm tình yêu của nữ ca sĩ với Tổ quốc ngày sum họp thông qua ca khúc Bài ca thống nhất. Thông qua liên khúc, cặp thí sinh đã vẽ nên một bức tranh toàn cảnh thật mỹ lệ về Tổ quốc.

Giám khảo Mỹ Lệ góp ý cặp đôi nên sáng tạo hơn khi song ca và liên kết 2 bài hát sao cho đồng điệu. Giám khảo Cẩm Vân khen: “Gia Hân đẹp, hát hay nữa, làm cho chị nhớ đến chị Thu Hiền”. Cô nhận xét Trịnh Khâm nên hạ tone giọng xuống để ca khúc hoàn chỉnh hơn.

NSƯT Cao Minh góp ý nhỏ cho nam thí sinh bớt tạo cái sung, nên sung ở trong lòng chứ không phải sung ở ngoài, như vậy nó sẽ bị chênh lên và cặp đôi chưa có điểm hòa nhau.

Quang Hà nhận xét những nốt cao của Trịnh Khâm chưa chắc, hơi bị phô. Với Gia Hân anh nói: “Em hát hay, anh thấy hát quá sạch sẽ từ đầu đến cuối. Đáng ra có những chỗ cần phải lấy hơi đủ để ngân nhưng em hát rất nhẹ nhàng. Anh còn tưởng em đang lip-sync và nếu không phải thì cho anh xin lỗi”.

Tiếp lời giám khảo Quang Hà, Gia Hân chia sẻ: “Tất nhiên khi anh nói ra như vậy cũng rất công bằng, nếu như em mà hát nhép mà bạn hát live. Nhưng sự thật là em hát live chứ không phải nhép”.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Bảng xếp hạng Billboard: ATEEZ vượt TWICE, BlackPink, BTS

An Nhiên |

Trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này, EP của ATEEZ gây ấn tượng khi vượt album của TWICE, BlackPink, BTS.

Ngọc Sơn “choáng” trước chất giọng đẹp của Quỳnh Như

An Nhiên |

Quỳnh Như nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát từ Ngọc Sơn trong tập 7 Đánh thức đam mê.

Diễn viên Maya bất ngờ tái xuất, tung ảnh Giáng sinh với Quang Hà

DI PY |

Người mẫu - diễn viên Maya sánh đôi tình tứ cùng ca sĩ Quang Hà trong bộ ảnh mừng Giáng sinh.

Quang Hà khuyên Hồng Mơ “đừng quá tham” lựa chọn bài hát quá dài

An Nhiên |

"Mơ hát hay nhưng đừng tham vì quá dài, những người trẻ họ sẽ không đủ kiên nhẫn để nghe hết bài hát dài như thế này", Quang Hà nhận xét.