Vào khoảng 4h ngày 31.8 theo giờ Hàn Quốc, MV "Zimzalabim" của Red Velvet đã chính thức vượt mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.
"Zimzalabim" là ca khúc chủ đề trong trong mini album "The Reve Festival Day 1" của Red Velvet.
MV "Zimzalabim" được phát hành vào ngày 19.6.2019, có nghĩa là MV này chỉ mất hơn 3 năm 2 tháng để đạt được cột mốc 100 triệu lượt xem.
Hiện tại, MV "Zimzalabim" cũng đã đạt hơn 2,7 triệu lượt thích trên nền tảng Youtube.
Với thành tích này, "Zimzalabim" đã trở thành MV thứ 11 của Red Velvet đạt được cột mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau các MV: "Russian Roulette", "Dumb Dumb", "Bad Boy", "Peek-A-Boo", "Red Flavor", "Ice Cream Cake", "Psycho", "Power Up", "Happiness" và "Queendom".
Vào tháng 3 năm nay, Red Velvet đã phát hành mini album "The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm". Album này đã giúp Red Velvet lập được nhiều thành tích nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như số lượng album bán ra.