Red Velvet kỷ niệm 7 năm ra mắt

An Nhiên |

5 cô gái của Red Velvet gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã luôn đồng hành cùng nhóm trong suốt 7 năm qua.

Ngày 1.8 vừa qua, Red Velvet đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để kỷ niệm 7 năm ra mắt, kể từ khi nhóm phát hành đĩa đơn đầu tiên "Happiness" vào năm 2014.

Chia sẻ tại sự kiện, Joy nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện một buổi phát sóng với cả 5 thành viên. Tôi rất vui vì chúng tôi có thể ở bên người hâm mộ trong một ngày ý nghĩa như vậy”.

Khi cùng nhìn lại quãng thời gian đã cùng ở bên nhau, Wendy thú nhận cô không thể tin rằng nhóm đã đạt đến thành tích 7 năm.

Trong khi đó, Seulgi nói: “Tôi đã là một thực tập sinh trong 7 năm. Hồi đó, thời gian trôi chậm, nhưng giờ trôi qua nhanh quá. Đây là một cảm giác mới, vì thời gian trôi qua nhanh hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi đã ở công ty này được 14 năm".

Nhìn lại sự nghiệp của nhóm kể từ năm 2014 cho đến nay, Seulgi nhận xét, cả 5 thành viên đã có nhiều thay đổi trong suốt 7 năm hoạt động cùng nhau.

Ngoài ra, các cô gái cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ nhóm vô điều kiện. "Không chỉ chúng tôi đã làm việc chăm chỉ mà cả những người hâm mộ của chúng tôi cũng như vậy".

Wendy cho biết: "Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn được sinh ra với cái tên 'Red Velvet'. Tôi muốn đền đáp tình yêu mà mình đã nhận được".

Trong khi đó, Seulgi cũng chia sẻ: "Khoảnh khắc mà tôi tự hào nhất về người hâm mộ của mình là khi họ hát và nhảy theo tại các buổi hòa nhạc".

Được biết, hiện Red Velvet hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình với mini album thứ 6 “Queendom” vào ngày 16.8 tới.

Trước đó, sáng 2.8, nhóm cũng đã phát hành một teaser logo ấn tượng cho mini album sắp tới, đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau hơn 1,5 năm.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Top 4 album bán chạy nhất của BlackPink

An Nhiên |

"The Album", "Kill This Love", "Square Up", "How You Like That" là 4 album đạt số lượng bán "khủng" của 4 cô gái BlackPink.

Sắc vóc xinh đẹp của Kim Thần và dàn diễn viên "Ngọc Lâu Xuân"

An Nhiên |

Dàn diễn viên phim "Ngọc Lâu Xuân" như: Kim Thần, Bạch Lộc, Cáp Ni Khắc Tư... gây chú ý khi sở hữu sắc vóc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tự nhiên.

Xuất hiện trong teaser của Red Velvet, Irene bị mắng

An Nhiên |

Thành viên của Red Velvet - Irene dường như vẫn chưa thể lấy lại được cảm tình từ công chúng sau scandal lăng mạ biên tập viên thời trang hồi tháng 10.2020.

Red Velvet tung dự án quảng bá trước thềm trở lại

An Nhiên |

5 cô gái của Red Velvet vừa tung ra một dự án quảng bá mới trước khi chính thức trở lại vào tháng 8.