Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 545 thành viên nhóm nhạc nữ, thu thập từ ngày 21.2 đến ngày 21.3.
Kết quả, Rosé của BlackPink đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.433.970, đánh dấu mức tăng ấn tượng 100,30% về điểm số kể từ tháng 2.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ thần tượng gồm có: “On The Ground”, “solo” và “YouTube”. Điểm tích cực của Rosé là 80.49%.
Jennie (BlackPink) đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.182.696, đánh dấu mức tăng 18,31% trong số điểm của "gà cưng" nhà YG kể từ tháng trước.
Yujeong của Brave Girls bất ngờ lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 3 trong tháng này, đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.685.944.
Đáng chú ý, tất cả các thành viên cùng nhóm của Yujeong đều lọt vào top 10, với Yuna ở vị trí thứ 4, Eunji ở vị trí thứ 6 và Minyoung ở vị trí thứ 9 trong tháng.
Vị trí top 5, 7, 8 trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về các cái tên như: Arin (Oh My Girl), Hwasa (Mamamoo) và Jisoo (BlackPink).