Siêu mẫu Phương Mai nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sớm trở lại công vệc

THÁI AN |

Trở lại với công việc sau thời gian giãn cách, siêu mẫu Phương Mai gây chú ý bởi vóc dáng thon thả như thời son rỗi dù cô mới vừa sinh con cách đây mấy tháng.

Vốn là người đam mê làm việc nên siêu mẫu Phương Mai nhanh chóng trở lại với công việc MC. Người đẹp cũng hoàn toàn yên tâm khi ông xã thay vợ trông nom con trai Henryk. "Trộm vía Henryk lớn nhanh, rất ngoan nên tôi mới yên tâm trở lại công việc" - cô nói.

Siêu mẫu Phương Mai trở lại công việc sau khi kết thúc đợt giãn cách xã hội. Ảnh: Trương Gia Huy.
Siêu mẫu Phương Mai trở lại công việc sau khi kết thúc đợt giãn cách xã hội. Ảnh: Trương Gia Huy.

Cả hai vợ chồng Phương Mai hiện định cư trong TPHCM, vì không có gia đình ở bên cạnh giúp đỡ nên cặp đôi phải tự tay chăm sóc con trai nhỏ. Siêu mẫu Phương Mai cho biết, việc làm mẹ của cậu con trai hiếu động khiến cô thay đổi khá nhiều từ suy nghĩ đến cách sống và với người đẹp, hiện gia đình nhỏ chiếm vị trí quan trọng nhất.

Người đẹp khá tập trung vào công việc và nhanh chóng trở về với con trai khi chương trình kết thúc.
Người đẹp khá tập trung vào công việc và nhanh chóng trở về với con trai khi chương trình kết thúc.

Từ khi lập gia đình vào mùa hè năm ngoái, người đẹp sinh năm 1990 chấp nhận giảm bớt khối lượng công việc và gần đây mới nhận lời làm MC một vài chương trình.

Phương Mai nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn sau 2 tháng ở cữ.
Phương Mai nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn sau 2 tháng ở cữ.

Sau gần 6 tháng sinh con đầu lòng, Phương Mai nhanh chóng trở lại vóc dáng mảnh mai như thuở còn son rỗi. Cô tiết lộ rằng, bí quyết để lấy lại vóc dáng với 3 vòng sexy là nhờ chế độ ăn uống hợp lý bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện thể dục nhẹ nhàng. Cô bắt đầu tập Yoga trở lại sau 2 tháng "vượt cạn" để cơ thể có độ dẻo dai.

THÁI AN
TIN LIÊN QUAN

Sau những ồn ào tình cảm, Quang Đăng tuyên bố “tạm ngừng yêu”

Tuấn Đạt |

Nam vũ công Quang Đăng đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian với những ồn tình cảm. Anh cho biết, hiện sẽ “tạm ngừng yêu” để tập trung cho công việc.

Hoài Lâm tái xuất ấn tượng tại Music Diary mùa 2 sau thời gian “ở ẩn”

Anh Tú |

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã ưu ái vượt hơn 100km đến tận nhà Hoài Lâm thu âm sáng tác mới. Anh tin rằng, không ai có thể truyền tải cảm xúc của ca khúc này trọn vẹn bằng nam ca sĩ tài hoa – Hoài Lâm.

Nhan sắc nổi bật của Hòa Minzy trong “Không thể cùng nhau suốt kiếp”

Thái An |

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đã nhận được vô số lời khen ngợi về tạo hình cũng như nhan sắc tuyệt đẹp của cô khi hóa thân thành Nam Phương Hoàng hậu trong sản phẩm âm nhạc mới có tên “Không thể cùng nhau suốt kiếp”.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh giúp đỡ người dân vùng hạn mặn Bến Tre

Thái AN |

Ngoài Bến Tre, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh âm thầm thực hiện nhiều chuyến từ thiện tại quê nhà Nghệ An và Hà Nội suốt 2 tháng qua. Tổng trị giá mà Đinh Hiền Anh dành cho các hoạt động lên đến 1 tỉ đồng.