"So kè" thành tích mới của Lisa - BlackPink và Jungkook - BTS

An Nhiên |

Bộ đôi thần tượng Lisa - Jungkook của 2 nhóm nhạc đình đám BlackPink - BTS vừa lập thêm kỷ lục của riêng mình.

Theo thông tin cập nhật mới nhất của Hanteo, album đơn đầu tay "Lalisa" của Lisa hiện đã vượt qua hơn 800.000 bản tiêu thụ trên bảng xếp hạng, trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được cột mốc này. Đây cũng là số lượng tiêu thụ album nhanh nhất của một nữ ca sĩ trên Hanteo.

Lisa đạt được kỷ lục này đạt được con số này chỉ 5 tháng sau khi phát hành vào hồi tháng 9.2021, đánh bại kỷ lục trước đó của BlackPink với "The Album" trong 16 tháng.

Trong khi đó, Jungkook cũng đang thiết lập những kỷ lục mới trên mọi bảng xếp hạng và nền tảng âm nhạc với đĩa đơn "Stay Alive" - OST cho bộ truyện tranh ra mắt gần đây của nhóm có tên 7FATES: CHAKHO.

Theo đó, "Stay Alive" đã trở thành Bài hát của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt được 10 triệu lượt stream (filtered - lọc) nhanh nhất trên Spotify Global.

Ngoài ra, thành viên BTS cũng là nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên và nhanh nhất đạt All-Kill top 1 trên 8 thị trường âm nhạc lớn hàng đầu iTunes chỉ trong 6 giờ. Không chỉ vậy, anh cũng là Soloist nhanh nhất đạt top 1 trên iTunes Worldwide trong 1 ngày và 21 giờ...

Với sức hút của mình, tin chắc rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều kỷ lục khác được thiết lập bởi nam idol.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Lomon “All of Us Are Dead” tiết lộ hình mẫu hướng đến

An Nhiên |

“Hình mẫu của tôi là Lee Byung Hun. Khi tôi muốn có động lực, tôi xem các dự án của Lee Byung Hun” - sao nam “All of Us Are Dead” tiết lộ.

TWICE hủy hoạt động quảng bá chuyến lưu diễn “Ⅲ” tại Mỹ

An Nhiên |

Công ty chủ quản của TWICE vừa cập nhật về các hoạt động quảng bá World Tour “Ⅲ” của nhóm tại đây.

BlackPink có thêm MV đạt 700 triệu view

An Nhiên |

“Ice Cream” là MV tiếp theo của 4 cô gái nhóm BlackPink đạt được mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhóm nam được yêu thích: BTS, NCT tranh ngôi đầu

An Nhiên |

Nếu BTS tiếp tục là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất bảng xếp hạng thương hiệu tháng này thì NCT cũng gây ấn tượng khi vươn lên vị trí thứ 2.