Jennie ra mắt với “Solo” vào ngày 12.11.2018. Mới đây, vào ngày 15.1.2021, MV này đã đạt 600 triệu lượt xem. Như vậy là "Solo" đã mất khoảng 2 năm, 2 tháng và 2 ngày để đạt được thành tích này.
Có thể nói, với giai điệu gây nghiện được sản xuất bởi phù thuỷ âm nhạc Teddy, đến hiện tại “Solo” của thành viên BlackPink vẫn giữ được sức hút lớn với khán giả.
Được biết, không chỉ là ca khúc đạt lượt xem cao trên YouTube mà "Solo" cũng vượt mặt “Gangnam Style” của Psy để trở thành ca khúc được phát trực tiếp nhiều nhất Spotify. với hơn 240 triệu lượt nghe (số liệu hồi tháng 10.2020).
Hiện tại, BlackPink đang chuẩn bị cho concert “YG Palm Stage - 2020 BlackPink: The Show” diễn ra vào ngày 31.1. Bên cạnh đó, các thành viên cũng tích cực với các hoạt động nghệ thuật cá nhân.