Vào ngày 17.10, video âm nhạc cho “Solo” đã cán mốc 550 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV đầu tay của Jennie với tư cách là nghệ sĩ solo, được phát hành vào ngày 12.11.2018 và nhanh chóng được công chúng yêu thích.
Sau 1 năm 11 tháng phát hành, sản phẩm đã thu về gần 550 triệu lượt xem trên YouTube - một thành tích ấn tượng mà bất cứ cá nhân nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được. Đây cũng là lần đầu tiên một video âm nhạc của một nữ nghệ sĩ solo K-pop đạt được thành tích này.
Trước đó vài ngày, “Solo” cũng vượt mặt “Gangnam Style” của Psy để trở thành ca khúc được phát trực tiếp nhiều nhất Spotify.
Trong khi đó, nhóm nhạc BlackPink của nữ thần tượng cũng làm nên lịch sử khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với “The Album”. Nhờ thành tích này, 4 cô gái xinh đẹp nhà YG sẽ cùng xuất hiện trong chương trình “Jimmy Kimmel Live” của đài ABC (Mỹ) và biểu diễn ca khúc “Lovesick Girls” vào ngày 20.10 tới đây.