Son Dam Bi: Tôi làm việc chăm chỉ hơn so với 20 năm trước

Ngọc Anh (Theo SOOMPI) |

Tại buổi chụp hình cho Dazed, ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi đã có những chia sẻ về quan điểm sống của cô.

Sau khi thể hiện bốn kiểu trang điểm khác nhau, Son Dam Bi được hỏi rằng cô ấy thích kiểu nào nhất. Son Dam Bi trả lời: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về câu hỏi này, nhưng tôi không thể chỉ chọn một. Mỗi kiểu trong số bốn kiểu này đều có màu sắc và sự hấp dẫn riêng… Nếu tôi thực sự phải chọn một, vì tôi thường không trang điểm nhiều, thì tôi sẽ chọn cách trang điểm lấp lánh cuối cùng. Không có nhiều cơ hội để một diễn viên được thử kiểu trang điểm thật hào nhoáng như thế này”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Son Dam Bi đã được hỏi về độ tuổi cũng như nghĩ sao về sự lão hóa khi dần bước sang độ tuổi 40. Cô chia sẻ rằng bất cứ khi nào tụ tập với bạn bè của mình, mọi người đều nói về việc muốn già đi một cách thật duyên dáng. Đó là lý do tại sao cô thường nghĩ về ý nghĩa của việc "già đi nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng của mình.

"Gần đây tôi dần cảm nhận rõ được điều đó hơn, nhưng có lẽ nó cũng có nghĩa là bạn nên trở thành người mà người khác có thể học hỏi được từ mình. Từ đó, tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là bạn phải có trách nhiệm với những gì mình đang làm", Son Dam Bi nói.

Nam sắc Son Dam Bi ở độ tuổi U40. Ảnh: Dazed
Nam sắc Son Dam Bi ở độ tuổi U40. Ảnh: Dazed
Nam sắc Son Dam Bi ở độ tuổi U40. Ảnh: Dazed
Nam sắc Son Dam Bi ở độ tuổi U40. Ảnh: Dazed

Son Dam Bi cũng chia sẻ rằng cô đã làm việc chăm chỉ hơn những gì cô đã làm ở độ tuổi 20, cho dù đó là trau dồi bản thân hay sự nghiệp. "Tôi cần phải chịu trách nhiệm về công việc của mình để đưa ra lời khuyên cho người khác, đặc biệt là những người trẻ tuổi hơn. Nhưng tôi không muốn cảm xúc của mình cũng già đi theo độ tuổi.

Tại một thời điểm nào đó, những suy nghĩ và cảm xúc của tôi bắt đầu hiện ra trên khuôn mặt tôi. Nếu suy nghĩ của tôi già đi, chẳng phải mặt tôi cũng già đi sao?

Tôi đã trưởng thành, nhưng tôi muốn giữ một trái tim thuần khiết và tiếp tục mơ những ước mơ mới. Tôi nghĩ đó là cách bạn có thể già đi một cách duyên dáng và bản thân bạn sẽ trở thành một người đẹp hơn nữa dù cho bạn có đang già đi", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngọc Anh (Theo SOOMPI)
TIN LIÊN QUAN

Cảnh hôn “một phát ăn ngay” của Lee Jae Wook và Go Ara

An Nhiên |

Lee Jae Wook và Go Ara không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện cảnh hôn ngọt ngào trong “Do Do Sol Sol La La Sol”.

CNBLUE chia sẻ về dự án sắp tới sau gần 4 năm vắng bóng

NGỌC ANH (THEO SOOMPI) |

Trong một cuộc phỏng vấn và chụp ảnh gần đây cho tạp chí The Star, CNBLUE đã tiết lộ về việc nhóm sẽ trở lại sau khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Ca sĩ Son Dam Bi gợi ý cách trang điểm mùa thu

An Nhiên |

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi đã chụp bộ ảnh theo 4 phong cách trang điểm khác nhau cho tạp chí Dazed.