Ngày 29.5, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các diễn viên điện ảnh.
Thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của của 50 diễn viên điện ảnh nổi tiếng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 29.4-29.5.
Theo Beyond Post, Son Seok Gu đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số thương hiệu là 7.088.816. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh bao gồm: “Giải thưởng nghệ thuật Baeksang”, “Nine Puzzle” và “người mẫu”.
Các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của tài tử bao gồm: “nhẹ nhàng”, “ngọt ngào” và “quyến rũ”. Điểm tích cực của Son Seok Gu cũng chiếm 83,36% trong tháng.
Với Song Joong Ki, anh đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.229.237.
Tài tử Ma Dong Seok vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.646.599, đánh dấu mức tăng 26,12% trong số điểm kể từ tháng 3 (lần cuối bảng xếp hạng được công bố).
Jeon Do Yeon vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.814.429 và Kim Hye Soo đứng ở vị trí thứ 5 với tổng số điểm là 3.677.168 cho tháng 5.
Top 30 diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tháng 5: Son Seok Gu, Song Joong Ki, Ma Dong Seok, Jeon Do Yeon, Kim Hye Soo, Park Seo Joon, Kim Tae Ri, Heo Sung Tae, Hyun Bin, Cho Seung Woo, Jung Hae In, Kim Da Mi, Jo Jin Woong, Kim Nam Gil, Jeon Hye Jin, Park Bo Young, Ryu Jun Yeol, Han Ji Min, Lee Byung Hun, Lee Jung Jae, Honey Lee, Ra Mi Ran, Hwang Jung Min, Song Seung Hun, Yoo Hae Jin, Im Siwan, Choi Min Sik, Han Hyo Joo, Kim Sun Kyu và Gong Myung.