Son Ye Jin bước sang chương hai của sự nghiệp diễn xuất

An Nhiên |

Sau khi kết hôn và sinh con, Son Ye Jin chia sẻ, cô đang bước vào chương hai trong sự nghiệp của mình.

Ngày 5.7, buổi họp báo triển lãm diễn viên đặc biệt “Unique. Son Ye Jin” (Độc nhất. Son Ye Jin) của Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon lần thứ 28 (BIFAN) diễn ra tại Bucheon, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc).

Chia sẻ cảm xúc khi được chọn làm nhân vật chính của triển lãm đặc biệt, Son Ye Jin bày tỏ: “Tôi nghĩ đó là lĩnh vực của những người có thâm niên. Tôi tự hỏi, liệu mình có phải là một diễn viên xứng đáng với một triển lãm đặc biệt không.

Nhưng khi suy nghĩ lại, tôi nhận ra mình đã già đi khá nhiều. Thật là một vinh dự và đặc ân to lớn khi được chọn làm diễn viên cho một triển lãm đặc biệt sau những tiền bối nhiều kinh nghiệm của mình”.

Cũng theo bà xã Hyun Bin, công việc từng là cả thế giới của cô trước khi kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, ở hiện tại, ngoài công việc, cô đã tìm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Bên cạnh vai trò của một người vợ và người mẹ, Son Ye Jin cũng phải đối mặt với những thay đổi.

“Rất nhiều điều đã xảy ra với cá nhân tôi trong 2 năm qua. Cảm giác như chương một trong sự nghiệp diễn xuất của tôi đã kết thúc và tôi đang bước vào chương hai.

Triển lãm đặc biệt này tại Liên hoan phim Bucheon đã cho tôi cơ hội nhìn lại quá khứ của mình.

Có vẻ như đây là cơ hội để sắp xếp và tiến về phía trước một lần nữa, và tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi không muốn đặt ra giới hạn cho bản thân nữa và có đôi chút tò mò về thể loại diễn xuất mà mình có thể cho mọi người thấy trong tương lai”.

Cũng theo Son Ye Jin, với cô, mỗi một tác phẩm đều giống như một cuộc chạy nước rút 100 mét và cô đấu tranh trong đó.

“Tôi muốn nhìn nhận sự nghiệp diễn xuất của mình theo hướng dài hạn hơn. “Nếu tác phẩm này không thành công thì sao?”. Tôi đã có rất nhiều căng thẳng như vậy. Đó là một cảm giác trách nhiệm.

Nếu tôi chỉ chọn những tác phẩm hay, số lần tôi có thể cho mọi người thấy sẽ giảm đi. Phim có thể thành công hoặc không. Tôi muốn diễn xuất nhiều nhất có thể, thường xuyên và trong một thời gian dài.

Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên gắn bó lâu dài với khán giả. Tôi muốn chịu trách nhiệm cho gương mặt của mình. Khi tôi già đi, tôi muốn cho các bạn thấy diễn xuất phù hợp với độ tuổi đó một cách tự nhiên”.

Trong khi đó, Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon năm nay sẽ diễn ra đến hết ngày 14.7.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Đạo diễn Shawn Levy của "Deadpool & Wolverine" check-in với nón lá Việt Nam

La Huế |

"Deadpool & Wolverine" của đạo diễn Shawn Levy đang là bom tấn được mong đợi. Đây là khoảnh khắc các "dị nhân" chính thức bước vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Trong buổi giới thiệu phim, đạo diễn Shawn Levy gây sốt khi check-in với nón lá Việt Nam.

Giám khảo Miss Supranational nhắc về sự cố của Á hậu Kim Duyên

La Huế |

Á hậu, giám khảo Kim Duyên vừa hoàn thành công việc chấm thi trong đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia. Nàng hậu cũng chia sẻ với người hâm mộ câu chuyện “Miss Doraemon” của mình được giám khảo Miss Supranational 2024 nhắc lại.

Hyeri trẻ trung khi đóng nữ thần đội cổ vũ

An Nhiên |

Phim điện ảnh mới “Victory” (tạm dịch: Chiến thắng) hé lộ tạo hình của Hyeri.

Khán giả kì vọng Kim Soo Hyun, Kim Ji Won thành Hyun Bin, Son Ye Jin thứ 2

An Nhiên |

Ngoại hình đẹp đôi lẫn phản ứng ăn ý giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong phim “Nữ hoàng nước mắt” khiến người hâm mộ hi vọng cả hai sẽ trở thành một cặp ngoài đời thực.