Với giai điệu cực kì catchy cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu, “Có đau ai ngờ” đã leo lên vị trí top 1 Itunes Việt Nam chỉ trong 48 tiếng. Kế đến là nền tảng YouTube, MV “Có đâu ai ngờ” đã đạt 100.000 views sau 5 ngày ra mắt. Cho đến nay, số lượt xem đã tăng lên đến con số hơn 800 nghìn.
Tại Spotify - nền tảng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới, bài hát này đã cán mốc hơn 200 nghìn lượt nghe. Đặc biệt hơn cả, “Có Đâu Ai Ngờ” vinh dự xuất hiện trong một loạt playlist lớn là “Fresh Finds Việt Nam”, “Thiên hạ nghe gig”, “Viral 50 Vietnam”, “Vpop không thể thiếu” và “EQUAL Việt Nam”.Không chỉ tạo được những hiệu ứng tốt trên Spotify hoặc YouTube mà bản thân ca khúc còn có sức ảnh hưởng mạnh trên TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới. Chỉ riêng bản remix “Có đâu ai ngờ" của team Cucak đã thu hút hơn 48 nghìn người sử dụng để làm video, bản gốc (original sound) dài 1 phút cũng đã vượt mốc hơn 3 nghìn người sử dụng
Chia sẻ về những thành tựu nho nhỏ này, Cầm cho biết: “Ngay từ khi thực hiện sản phẩm này, em và ekip của mình đã dặn nhau rằng vì là sản phẩm đầu tay nên sẽ không kì vọng quá cao.
Em chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể để khán giả thấy được rằng mình yêu âm nhạc và nghiêm túc với con đường này như thế nào. Đến chính em cũng không tin rằng đứa con đầu lòng của mình lại được khán giả ủng hộ và có thể đi một chặng đường tuyệt vời đến như vậy. Cầm chỉ muốn cảm ơn mọi người và cố gắng nhiều hơn cho sản phẩm tiếp theo thôi!”.