Tăng Phúc mở màn cho chuỗi sự kiện âm nhạc kết nối “Từ đây… Từ nay…”

La Huế |

Mang thông điệp về sự kết nối trong âm nhạc và tạo ra những đêm diễn chất lượng ở Việt Nam lẫn quốc tế, chuỗi sự kiện âm nhạc “Từ đây… Từ nay…” kỳ vọng sẽ đưa những nghệ sĩ tài năng đến gần với khán giả.

Vào chiều ngày 1.7.2024, buổi ra mắt và giới thiệu tour diễn âm nhạc “Từ đây… Từ nay…” được tổ chức tại TPHCM, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Chào sân với khách mời

Với vai trò Giám đốc dự án và Biên tập âm nhạc chính cho chuỗi show “Từ đây… Từ nay…”, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cho biết "format" của chương trình thú vị và có ý nghĩa đặc biệt. Mỗi tour diễn sẽ có khoảng 2 đến 3 đêm nhạc và sẽ xoay quanh câu chuyện của một nghệ sĩ chính.

Sự thú vị và mới mẻ của “Từ đây… Từ nay…” chính là nghệ sĩ khách mời tham gia tour trước sẽ đồng hành và trở thành nghệ sĩ chính trình diễn ở tour tiếp theo.

Đại diện phía GSN Production, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy chia sẻ: "Sự thú vị của "Từ đây… Từ nay…" đó là sự kết nối trong âm nhạc. Đó cũng là “từ khóa” chúng tôi lựa chọn và xuyên suốt chuỗi hành trình nhiều tour trải dài ở Việt Nam lẫn quốc tế. Sự kết nối không đơn thuần ở việc đưa nghệ sĩ đến gần với công chúng, đưa âm nhạc của họ vào đời sống tinh thần của khán giả mà còn là dịp để các nghệ sĩ kết nối với nhau".

Ngoài việc công bố về format chuỗi tour âm nhạc “Từ đây… Từ nay…”, ban tổ chức còn chính thức công bố: Tăng Phúc là nghệ sĩ chính đầu tiên tham gia chương trình. Cụ thể, tour diễn của ca sĩ Tăng Phúc dự kiến được tổ chức ở TPHCM (4.8) - Đà Lạt (1.9) - Hà Nội (14.9) và 2 địa điểm đặc biệt.

Ca sĩ Tăng Phúc. Ảnh: NSCC.
Ca sĩ Tăng Phúc. Ảnh: NSCC.

Ca sĩ Tăng Phúc giới thiệu dự án sắp ra mắt

Ngoài vai trò nghệ sĩ chính “mở màn” cho tour âm nhạc “Từ đây… Từ nay…”, Tăng Phúc còn chính thức giới thiệu EP.2024 - dự án âm nhạc lớn nhất sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2024.

Theo đó, EP.2024 sẽ bao gồm 4 ca khúc: Kẻ qua đường - Thành phố cô đơn - Sau ngần ấy năm - Sài Gòn ai đó nói chia tay.

Dự án có sự tham gia sáng tác của 3 nhạc sĩ: Huỳnh Quốc Huy, Ngọc Dolil, Pycosol cùng Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ, Producer Đoàn Minh Vũ.

La Huế
TIN LIÊN QUAN

Tăng Phúc trở lại với ballad

DI PY |

Vào tối 25.6, Tăng Phúc trở lại đường đua nhạc Việt với MV "Kẻ qua đường", một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy được “đo ni đóng giày” riêng cho nam ca sĩ. Đây là một ca khúc phát huy được thế mạnh của Tăng Phúc với dòng nhạc ballad.

Tăng Phúc nỗ lực thay đổi chính mình

Quy Sa |

Vừa qua, nam ca sĩ Tăng Phúc chính thức ra mắt MV “Nhờ em nhắn với người đó”. Đây được xem là dự án âm nhạc lớn của anh trong năm 2023, được đầu tư kỹ lưỡng và chuẩn bị suốt gần 1 năm nay.

Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc tái hợp trong dự án mới

DI PY |

Tiếp nối thành công trước đó, cặp đôi Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi vừa trình làng dự án mới “Chẳng hề đổi thay”. Được biết, ca khúc do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh sáng tác, người từng tạo ra bản hit “Đôi mi em đang u sầu” của nữ ca sĩ Đông Nhi từng phát hành vào năm ngoái.

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ lên tiếng khi ca khúc của Tăng Phúc bị nói đạo nhạc

DI PY |

Ca khúc “Anh không quan trọng nữa” của Tăng Phúc - Nguyễn Đình Vũ gây tranh cãi vì khán giả nghi ngờ đạo nhạc. Người trong cuộc nói gì?