Sau khi TWICE phát hành đĩa đơn tiếng Anh "The Feels" vào chiều 1.10, ngay lập tức sản phẩm đã tạo thành "cơn sốt" ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
Cụ thể, đĩa đơn tiếng Anh của nhóm đã đứng đầu trên bảng xếp hạng iTunes tại Việt Nam, tiếp theo là Thái Lan, Ecuador... Sau đó, "The Feels" đã thống trị trên bảng xếp hạng iTunes của 31 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.
Dù là lần ra mắt chính thức của TWICE tại Mỹ nhưng "The Feels" đã gây ấn tượng khi có tên ở vị trí thứ 53 trên bảng xếp hạng iTunes ở nước này, chỉ 2 giờ sau khi phát hành và tiếp tục tăng cho đến khi đạt vị trí thứ 3.
Ngoài ra, "The Feels" cũng đạt vị trí thứ 4 trên BXH iTunes Canada, đứng thứ 3 trên BXH iTunes UK và ra mắt trên Worldwide iTunes Song Chart ở vị trí 4.
Đây được xem là màn trở lại ấn tượng của 9 cô gái TWICE. MV "The Feels" của nhóm cũng đã gây ấn tượng với khán giả bằng ca từ và giai điệu gây nghiện với âm thanh trầm bổng và nhịp điệu disco synth. Đây là một bài hát thể hiện sự phấn khích và hạnh phúc khi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Trong MV, 9 cô gái của nhóm mang đến hình ảnh của những nữ hoàng dạ tiệc. Sức trẻ cùng nhan sắc thu hút và vũ đạo bắt mắt tiếp tục là điểm cộng của TWICE trong sản phẩm lần này.
Tính đến sáng 5.10, MV "The Feels" đã đạt được 44,4 triệu view và lọt top 10 danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube. Thành tích này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng nhanh trong vài ngày tới và sẽ sớm cán mốc 100 triệu lượt xem.