"The Feels" là ca khúc chủ đề được TWICE phát hành vào ngày 1.10 trong đĩa đơn tiếng Anh cùng tên.
Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc của 9 cô gái nhà JYP đã trải qua 50 ngày liên tiếp lọt vào Top 100 toàn cầu của Spotify, phá vỡ kỷ lục trước đó cũng do TWICE thiết lập với "I Can't Stop Me" với 18 ngày trong bảng xếp hạng.
Như vậy, với thành tích này, "The Feels" cũng là bài hát Kpop của một nhóm nhạc nữ có lượt nghe lâu nhất trong năm nay trên Spotify Global.
Trong khi đó, gần đây, TWICE cũng có màn trở lại ấn tượng với full album mới "Formula of Love: O+T=<3".
Không chỉ có MV ca khúc chủ đề "Scientist" nhanh chóng cán mốc 50 triệu lượt xem sau 1 tuần phát hành (ở hiện tại là 53 triệu lượt xem - tính đến thời điểm trưa 21.11) mà với full album này, lượt nghe hàng tháng của TWICE trên Spotify đã tăng cao và vượt qua con số 10 triệu lượt nghe. Ngoài ra, full album cũng đã thu về tổng cộng 277.639 bản bán trên Hanteo.
Sắp tới, vào ngày 15.12, TWICE sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ 9 mang tên "Donut". Nhóm cũng sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Seoul vào ngày 24 - 26.12 tại KSPO Dome.