"The Penthouse 2": Eugene và Kim So Yeon bí mật gặp gỡ Kim Young Dae

An Nhiên |

"The Penthouse 2" của đài SBS hé lộ về cuộc gặp gỡ bí ẩn của bộ ba Eugene, Kim So Yeon và Kim Young Dae.

“The Penthouse 2” là bộ phim của đài SBS được phát sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Phim xoay quanh câu chuyện hồi hộp về sự trả thù của 3 người phụ nữ để bảo vệ con cái của mình tại Penthouse - khu chung cư dành riêng cho những người trong tầng lớp thượng lưu của xã hội.

Trước đó trong tập mới phát sóng, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã rơi vào bẫy của Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và buộc phải kết hôn với anh để bảo vệ gia đình mình.

Trong đoạn giới thiệu về tập tiếp theo của phim đã cho khán giả thấy một cái nhìn thoáng qua về cuộc hôn nhân địa ngục của cô và anh.

Cũng trong tập này, Cheon Seo Jin đến bãi đậu xe để gặp Oh Yoon Hee (Eugene), người đã đợi cô. Cheon Seo Jin nhìn Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) với sự lo lắng và bất an, còn Joo Seok Hoon thì nhìn cô với ánh mắt kiên quyết.

Tập phim sắp tới sẽ tiết lộ lý do tại sao bộ ba này lại bí mật gặp nhau. Bên cạnh đó, cách Cheon Seo Jin thoát khỏi Joo Dan Tae và người thực sự gây ra cái chết của Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) cũng được làm rõ.

Tập tiếp theo của "The Penthouse 2" sẽ phát sóng vào lúc 22h (giờ Hàn), hôm nay, ngày 20.3.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Lisa (BlackPink): Từng bị lệch khớp đầu gối, nén đau lên sân khấu biểu diễn

An Nhiên |

Lisa của BlackPink từng phải nén đau để lên sân khấu biểu diễn.

Jimin (BTS) và Cha Eun Woo đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam tháng 3

An Nhiên |

Jimin (BTS), Cha Eun Woo (Astro) tiếp tục là 2 thần tượng có xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng này.

"The Penthouse 2" của Kim So Yeon vững vàng ở vị trí rating số 1

An Nhiên |

Khi sắp bước vào những tập cuối cùng của mùa 2, phim của Kim So Yeon - "The Penthouse" vẫn tiếp tục thống trị về tỉ suất người xem khi lên sóng tối thứ 6 và thứ 7.

“The Penthouse 2”: Kim So Yeon - Uhm Ki Joon chính thức làm đám cưới

An Nhiên |

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi Kim So Yeon - Uhm Ki Joon chính thức được hé lộ trong tập sắp phát sóng của “The Penthouse 2”.