Thùy Trang trở lại với âm nhạc, song ca cùng Tuấn Tú Bolero

M.T |

Tối 13.7, những người bạn thân thiết như: Đức Tuấn, Ngọc Duyên, MC Uyên Thảo... đến chúc mừng Tuấn Tú Bolero và Thùy Trang ra mắt MV “Ngày không em” tại TPHCM.

Bén duyên với sân khấu chuyên nghiệp khi tham gia chương trình Tình Bolero 2016, Tuấn Tú là một trong những thí sinh ấn tượng nhất với giám khảo cũng như khán giả. Cũng kể từ đó, nam ca sĩ lấy nghệ danh là Tuấn Tú Bolero.

Tuy không quá “ồn ào” trong showbiz nhưng những sản phẩm của Tuấn Tú luôn được khán giả yêu mến bởi sự đầu tư nghiêm túc và giọng hát lạ. Nam ca sĩ từng thực hiện MV "Dù anh nghèo" cùng với ca sĩ Hiền Thục, MV "Điệu buồn đêm trăng" cùng với Quán quân Kịch cùng Bolero 2017 - Ngọc Duyên.

 
Tuấn Tú bén duyên với Bolero từ sau một cuộc thi. Ảnh: Thịnh Đỗ.

Với sản phẩm lần này, anh tiếp tục phối hợp với nữ ca sĩ Thùy Trang, người từng làm mưa làm gió trong các cuốn băng Mưa bụi hơn một thập kỷ trước. Nữ ca sĩ “Em đi trên cỏ non” quay trở lại với âm nhạc kể từ sau khi sinh đứa con thứ hai và song ca cùng với Tuấn Tú trong một ca khúc của nhạc sĩ Minh Vy.

Trong đêm ra mắt MV, nam ca sĩ nhận được mưa lời khen từ đàn chị về sự đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm cũng như giọng hát. Ca khúc "Ngày không em" được Tuấn Tú hòa âm, phối khí theo phong cách Nhật Bản, cùng với đó trang phục xuất hiện trong sản phẩm là những bộ Kimono hoành tráng, tổng chi phí thực hiện MV lên đến gần 300 triệu đồng.

 
Đức Tuấn chia sẻ về người bạn thân của mình. Ảnh: Thịnh Đỗ.

Tuấn Tú cho biết, ca sĩ Thùy Trang nhận lời tham gia trong MV này không lấy một xu là điều mà anh rất trân quý, chính vì thế anh muốn đầu tư thật chỉn chu để thể hiện sự trân trọng dành cho đàn chị.

Cũng trong buổi gặp gỡ, người bạn thân Đức Tuấn nói vui là anh rất "hận" Tuấn Tú khi đã bỏ công việc của một chuyên gia trang điểm để đi hát vì không ai làm đẹp cho mình cả. Riêng Tuấn Tú cho biết, anh xem Đức Tuấn như một người thầy vì học hỏi ở người bạn thân rất nhiều trong nghề ca hát.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Ngọc Anh Anh khoe vẻ trẻ trung như cô nàng công sở

M. K |

Luôn biến hóa mình và đi dẫn đầu xu hướng bằng những trang phục ấn tượng, Hoa hậu Ngọc Anh Anh gây ấn tượng mạnh bởi sức hút của vẻ trẻ trung nhưng lại đầy sang trọng trong bộ hình mới đây.

Việt Trinh thể hiện thần thái "Người đẹp Tây Đô" qua tà áo dài

M.T |

Việt Trinh đặc biệt yêu thích trang phục áo dài. Mới đây, cô nhận lời làm "nàng thơ" của nhà thiết kế Minh Châu.

Elly Trần diện trang phục mẹ Rồng trong “Trò chơi vương quyền”

M.T |

Mới đây, nữ diễn viên Elly Trần diện trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật mẹ Rồng trong “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền) – series phim ăn khách trên thế giới.

Trấn Thành trở thành mục tiêu “săn đón" của các thành viên Running Man

M.T |

Sau khi công bố khách mời Đông Nhi sẽ tham gia tập 14 Chạy đi chờ chi phát sóng cuối tuần này, chương trình tiếp tục gây sốt khi tung đoạn trailer ngập tràn hình ảnh sặc sỡ đậm chất mùa hè tại Vinpearland Nha Trang.