Trai đẹp Bạch Công Khanh, từ quán quân hóa thành cậu bé "thiểu năng"

Ngọc Trinh |

Không ngờ quán quân Gương mặt thân quen mùa 4 Bạch Công Khanh lại trở nên khó nhận ra khi hóa thân thành cậu ấm thiểu năng, vừa sợ người lạ vừa hay khóc nhè.

 
Không còn mái tóc chải chuốt hay khuôn mặt ánh lên sự tự tin quen thuộc, Bạch Công Khanh vào vai một nhân vật bị thiểu năng trong một gia đình giàu có trong bộ phim "Đánh cắp giấc mơ". Nhân vật của anh là một cậu ấm đích thực. Anh luôn được mẹ yêu thương và chăm chút từng ly từng tí.
 
Tuy không diễn nhiều, thậm chí, chỉ có đôi ba lời thoại, biểu cảm đơn giản nhưng không vì thế mà Bạch Công Khanh lại bị lu mờ.
 
Anh nhập vai một cách dễ dàng trong hình ảnh một người đàn ông có tâm trí một cậu bé. Diễn xuất của anh rất đa dạng, lúc ngoan ngoãn nghe lời, khi lại nhõng nhẽo, lúc giận hờn, lại có khi tinh nghịch đáng yêu.
 
Ở nhân vật của anh lúc này vừa có sự tò mò của con trẻ, vừa có sự “bị hấp dẫn" rất bản năng đàn ông, lại vừa có sự sợ sệt hệt như trẻ con khi mắc lỗi, và đâu đó là tâm lý mơ mộng của cậu trai mới lớn,...
 
Rõ ràng, phải ở một nhân vật đặc biệt này, người xem mới có thể dễ dàng đánh giá được khả năng thể hiện của một diễn viên đến đâu.
 
 
Theo thông tin được hé lộ, chàng ca sĩ đa tài này sẽ đảm nhiệm vai chính trong phim "Vua Bánh mì" phiên bản Việt. Đây là lần đầu tiên Bạch Công Khanh thử sức mình với tuyến nhân vật phản diện.
Ngọc Trinh
TIN LIÊN QUAN

Trúc Nhân "sáng mắt chưa" khi cho Pom thực hiện Parody MV triệu view

M.T |

Mới đây, trên trang cá nhân, Pom đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhảy theo đoạn bài hát "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân.

Dương Cẩm Lynh ghi điểm với thời trang ấn tượng

Ngọc Trinh |

Chiều 23.8, tại TP.HCM diễn ra sự kiện thời trang đình đám, quy tụ nhiều nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí Việt tham dự. Đặc biệt, Dương Cẩm Lynh vẫn ghi được dấu ấn riêng bởi phong cách thời trang thanh nhã giữa nhiều người đẹp...

Ca sĩ Mạnh Quỳnh tặng riêng ca khúc mới cho Dương Huệ

M.T |

Trong album "Yêu thầm", ca sĩ Mạnh Quỳnh gửi tặng Dương Huệ ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Tình chết trong mưa” và động viên Dương Huệ nên tiếp tục sự nghiệp ca hát bởi cô có chất giọng tốt, sáng sân khấu.

Trịnh Thăng Bình ấm áp trong vòng tay fan hâm mộ tại Anh

M. K |

Trịnh Thăng Bình đã có một đêm diễn thành công tại London (Anh quốc). Nam ca sĩ xúc động và hạnh phúc khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ vòng tay người hâm mộ tại đây.