Trương Thế Vinh tìm lại cảm hứng âm nhạc với "Cánh hoa vụt mất"

La Huế |

Tại sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai", ca sĩ Trương Thế Vinh gây chú ý khi thể hiện ca khúc "Cánh hoa vụt mất".

Bài hát "Cánh hoa vụt mất" do Phạm Việt Hoàng sáng tác, với giai điệu da diết, kể về nỗi niềm của một chàng trai khi nhìn về mối tình dang dở đã qua.

Dù không giành chiến thắng, nhưng ca khúc mới mà Trương Thế Vinh lựa chọn đã chạm đến cảm xúc của người nghe.

Thậm chí, một số khán giả cho rằng, đây là phiên bản thứ 2 của "Tình yêu hoa gió" ca khúc đình đám trong sự nghiệp ca hát của Trương Thế Vinh.

Đáp lại tình cảm người hâm mộ, Trương Thế Vinh quyết định tung bản audio ca khúc "Cánh hoa vụt mất" trên kênh YouTube cá nhân.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Hành trình làm nghề, đã có lúc Vinh tưởng chừng như mình mất lửa với âm nhạc. Nhưng chính ca khúc này và chính sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã giúp Vinh nhận ra rằng, mình không thể sống thiếu âm nhạc. Đó như một người bạn tri kỉ, giúp Vinh vượt qua được những khó khăn trong đời".

Trương Thế Vinh nói thêm hiện tại bản thân đã chạm ngưỡng 40 tuổi, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Đây cũng là “chất liệu" quý báu giúp anh thể hiện các tác phẩm âm nhạc một cách chiêm nghiệm, tự sự hơn và may mắn chạm đến cảm xúc người nghe.

Khi được hỏi có kì vọng "Cánh hoa vụt mất" sẽ "soán ngôi" "Tình yêu hoa gió" sau 13 năm, Trương Thế Vinh thừa nhận: “Mỗi sản phẩm âm nhạc đều là một cột mốc đáng nhớ trong chặng đường làm nghề của Vinh.

Tất nhiên khi theo đuổi nghệ thuật, ai cũng mong mình tiến bộ, được yêu thương nhiều hơn và có được những thành tựu trong nghề.

Song Vinh nghĩ rằng mình ở hiện tại không đặt nặng chuyện hơn thua trong âm nhạc, chỉ cần tạo ra một sản phẩm chất lượng và khiến khán giả cảm thấy hài lòng".

La Huế
TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Noo Phước Thịnh trở lại có gì mới?

La Huế |

Tối 9.7, "Showcase Noo’s special night" (đêm diễn đặc biệt) của ca sĩ Noo Phước Thịnh tại TPHCM chính thức mở bán vé.

Bùi Công Nam gây ấn tượng ở “Anh trai vượt ngàn chông gai”

La Huế |

Trong tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai", Bùi Công Nam có màn chào sân ấn tượng với khán giả khi thể hiện ca khúc "Chúa tể".

Trương Thế Vinh nói về vai gia trưởng khi đóng cặp với Lương Bích Hữu

DI PY |

Phim điện ảnh Án mạng lầu 4 vừa tung trailer chính thức vào chiều ngày 7.5, trong đó Trương Thế Vinh đóng vai người chồng gia trưởng cùng Lương Bích Hữu.

Hành trình rực rỡ: Trường Giang chào thua trước Trương Thế Vinh

Linh Chi |

Tập 14 "Hành trình rực rỡ" khám phá thành phố mộng mơ Đà Lạt cùng ba khách mời: Trương Thế Vinh, Phát La, Phương Lan với nhiều thử thách bất ngờ.