Sáng ngày 28.6, MV "CHEER UP" của Twice đã chính thức vượt mốc 500 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.
MV "CHEER UP" được phát hành vào tháng 4.2016, điều này đồng nghĩa với việc MV này đã mất khoảng hơn 6 năm để đạt được cột mốc 500 triệu lượt xem.
Hiện tại MV "CHEER UP" cũng đã đạt hơn 3,8 triệu lượt thích trên Youtube.
Với thành tích này "CHEER UP" đã trở thành MV thứ 5 của Twice đạt mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube sau các MV: "What is Love", "TT", "Likey" và "FANCY".
Trước đó, vào ngày 24.6, Nayeon (Twice) đã chính thức ra mắt solo với mini album đầu tay mang tên "IM NAYEON" và ca khúc chủ đề "POP!".
Twice ra mắt vào năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại nhóm đã hoạt động được 7 năm nên người hâm mộ cũng như khán giả đang rất tò mò về việc gia hạn hợp đồng của 9 thành viên với công ty chủ quản là JYP Entertainment.
Cũng chính vì vậy, JYP Entertainment cho biết công ty sẽ sớm đưa ra thông báo về tình hình hợp đồng của Twice.