TXT lập được kỷ lục mới về doanh số album

Thảo Hương (Theo Soompi) |

Mini album "minisode 2: Thursday's Child" của TXT vượt mốc 1 triệu bản chỉ sau chưa đầy 2 ngày phát hành.

Vào ngày 9.5, nhóm nhạc nam Hàn Quốc TXT đã chính thức ra nhập đường đua Kpop tháng 5 với mini album mới mang tên "minisode 2: Thursday's Child" và ca khúc chủ đề "Good Boy Gone Bad".

Theo số liệu từ bảng xếp hạng Hanteo, tính đến 15h30 ngày 10.5 theo giờ Hàn Quốc, mini album "minisode 2: Thursday's Child" của nhóm đã tẩu tán được 1.034.271 bản, tức là chỉ trong chưa đầy 2 ngày kể từ khi phát hành, doanh số album bán ra của nhóm đã vượt mốc 1 triệu bản.

Với thành tích này, TXT đã trở thành 1 trong 4 nhóm nhạc nam Hàn Quốc tẩu tán được hơn 1 triệu album trong tuần đầu tiên phát hành sau BTS, SEVENTEEN và NCT Dream.

Bên cạnh đó, mini album "minisode 2: Saturday's Child" của nhóm cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes tại hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ca khúc chủ đề "Good Boy Gone Bad" trong album lần này của nhóm cũng đứng đầu trong bảng xếp hạng bài hát iTunes tại tổng cộng 19 quốc gia ngay sau khi phát hành.

Thảo Hương (Theo Soompi)
TIN LIÊN QUAN

Phim “Woori the Virgin” tập 2: Tương lai bất định của Im Soo Hyang

An Nhiên |

Trong phim “Woori the Virgin”, sau cú sốc biết bản thân vô tình mang thai, Im Soo Hyang không giấu được sự hoang mang và lo lắng.

Tài tử Han Jae Suk hội ngộ Lý Nhã Kỳ, tiết lộ yêu ẩm thực Việt Nam

DI PY |

Tài tử Han Jae Suk đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tham dự sự kiện công chiếu phim "Kẻ thứ ba". Anh được Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón tiếp.

Hậu “Tuổi 25, Tuổi 21”, Bona - WJSN đàm phán đóng phim cùng Woo Do Hwan

An Nhiên |

Sau thành công của “Tuổi 25, Tuổi 21”, Bona - WJSN hiện đang thảo luận dự án tiếp theo của mình. Theo truyền thông Hàn, có khả năng cô sẽ nên duyên cùng Woo Do Hwan.

TXT đứng đầu bảng xếp hạng iTunes nhiều quốc gia với album mới

Thảo Hương (Theo Allkpop) |

Nhóm nhạc TXT thống trị bảng xếp hạng iTunes nhiều quốc gia trên thế giới với mini album "minisode 2: Thursday's Child".