Ngày 10.9, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của nhiều nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 10.8-10.9.
Theo đó, NewJeans đứng đầu danh sách tháng thứ 3 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.674.756.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của NewJeans bao gồm “Super Shy”, “OST” và “Billboard”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của nhóm bao gồm “mới mẻ”, “quyến rũ” và “dễ thương”.
Điểm tích cực của NewJeans cũng chiếm 89,82% trong tháng.
Trong khi đó, Blackpink giữ vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.206.378, đánh dấu mức tăng 6,39% về số điểm của mình kể từ tháng trước.
NMIXX đã vươn lên vị trí thứ 3 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng mạnh 111,26% kể từ tháng 8, nâng tổng số điểm của nhóm lên 3.493.470.
IVE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.421.212, đánh dấu mức tăng 6,23% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
Le Sserafim lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.329.951 trong tháng 9.