Xuất hiện “bậc thầy định vị” tại "Siêu trí tuệ" Việt Nam

VY VY |

Tập 4 "Siêu trí tuệ" Việt Nam chào đón sự xuất hiện của Quảng Trọng Trí – một “siêu vệ tinh”.

Sở hữu khả năng định vị thần kỳ với 10 năm yêu thích và tìm hiểu về bản đồ vệ tinh, Trọng Trí hứa hẹn sẽ thách thức bản thân và khẳng định tài năng với thử thách "Viễn thám tinh thông".

Và đặc biệt hơn hết, đây là tiết mục đòi hỏi nhiều dữ liệu nhất trong tất cả các tiết mục từ trước đến giờ của "Siêu trí tuệ" Việt Nam. Bất ngờ trước tài năng của Trọng Trí, giám khảo Lại văn sâm chia sẻ: “Tôi đã từng gặp những bạn cũng có đam mê về địa lý nhưng mà sở thích chuyên nghiên cứu về phường, huyện,... thuộc các tỉnh thành tại Việt Nam thì lần đầu tiên tôi gặp”.

Đến với thử thách này, một tiết học viễn thám sẽ diễn ra trên sân khấu "Siêu trí tuệ" Việt Nam mùa 2. Theo số liệu thống kê đến ngày 18.9.2020, Việt Nam có 605 thị trấn, 1714 phường, trong đó có 304 phường thuộc thị xã, 832 phường thuộc thành phố trực thuộc tỉnh và 578 phường thuộc các quận. Tất cả sẽ được tái hiện ngẫu nhiên trên sân khấu dưới dạng hình ảnh vệ tinh với 2.319 bức ảnh ứng với 2319 phường và thị trấn.

Ban giám khảo tiến hành chọn ngẫu nhiên một đơn vị hành chính bất kỳ gồm: 51 thị xã thuộc tỉnh, 78 thành phố thuộc tỉnh, 49 quận thuộc Thành phố trực thuộc trung ương, 529 huyện thuộc tỉnh. Trong thời gian ngắn nhất, thí sinh phải trích xuất thông tin, thu thập đầy đủ ảnh chụp vệ tinh các phường và thị trấn trực thuộc các đơn vị hành chính do ban giám khảo chọn. Thu thập đầy đủ và chính xác, thử thách thành công.

Chứng kiến màn dàn dựng trên sân khấu, giám khảo Wowy tròn mắt: “Wowy cảm thấy thử thách mà chương trình dành cho bạn quá sức tưởng tượng. 2.319 bức hình, nhìn bức nào cũng giống như bức nào, có nhà, có cây, có sông, có đường y như nhau hết làm sao mà phân biệt được”.

Tập 4 "Siêu trí tuệ" Việt Nam mùa 2 sẽ phát sóng lúc 20h Thứ 7 12.12.2020 trên kênh truyền hình HTV2.

VY VY
TIN LIÊN QUAN

Siêu trí tuệ: "Sởn da gà" trước tài tính nhẩm của chàng sinh viên

VY VY |

Chinh phục thử thách bất thành nhưng chàng sinh viên Thiện Phương (20 tuổi) vẫn khiến khán giả của "Siêu trí tuệ" cực nể tài năng tính nhẩm của mình.

Chàng trai sở hữu điểm số tuyệt đối đầu tiên của "Siêu trí tuệ" mùa 2

VY VY |

Chàng trai đạt điểm cao nhất "Siêu trí tuệ" Việt Nam mùa 2 nhờ màn vượt thử tháchbất khả thi.

Sinh viên tham gia thử thách chưa có ai chinh phục tại Siêu trí tuệ

VY VY |

Có mặt tại "Siêu trí tuệ", Thành Đạt sẽ thách thức thử thách chưa có ai chinh phục tại chương trình.

Siêu trí tuệ: Xuất hiện tài năng trí tuệ tính nhẩm "đáng gờm"

VY VY |

Xuất hiện tại tập 3 "Siêu trí tuệ" Việt Nam có sự góp mặt của Nguyễn Thiện Phương - chàng sinh viên sở hữu khả năng tính nhẩm "đáng gờm".