"Hometown Cha-Cha-Cha" với sự tham gia của Shin Min-a và Kim Seon-ho, đã trở nên nổi tiếng trên các bảng xếp hạng phát trực tuyến của Netflix trên toàn thế giới, sau thành công toàn cầu của bộ phim sinh tồn "Squid Game". Cụ thể, bộ phim hài lãng mạn này đã làm nên lịch sử khi lọt vào top 10 trên Netflix.
Bộ phim này đã được liệt kê trong danh sách 10 chương trình hàng đầu của Netflix ở khoảng 20 quốc gia, bao gồm Úc, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.
Trong khi đó, "Squid Game" - bộ phim truyền hình gốc Hàn Quốc của Netflix - đã đứng đầu danh sách trong nhiều ngày, trở thành 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đạt được thành tích tương tự trên bảng xếp hạng phim dài tập của Netflix.
Tập thứ 10 của "Hometown Cha-Cha-Cha" đã đạt tỷ suất người xem cao nhất vào chủ nhật, thu về 11,4% lượng người xem trên toàn quốc. Sau khi bắt đầu với lượng người xem 6,8% vào ngày 28.8, loạt phim này đã trở nên nổi tiếng nhờ cốt truyện cảm động và cách diễn xuất chân thực của các diễn viên. Người hâm mộ mô tả bộ phim này là một bộ phim truyền hình sẽ "làm dịu đôi mắt của bạn và làm mới tâm trí của bạn".
Tại Hàn Quốc, "Hometown Cha-Cha-Cha" duy trì vị trí đầu bảng trong danh sách các chương trình truyền hình có tiếng vang nhất, theo công ty phân tích dữ liệu Good Data Corporation. Hai diễn viên chính Kim và Shin tiếp tục bảo vệ vị trí thứ nhất và thứ hai trong tuần thứ năm liên tiếp trong danh sách những diễn viên có ảnh hưởng nhất.