"Chọc tức vợ yêu" tập 17: Hải Vy trơ trẽn bêu xấu Nhã Đan

VY VY |

Trong tập 17 "Chọc tức vợ yêu", Hải Vy tẩy trắng mọi tội danh của bản thân và trơ trẽn đổ tội Nhã Đan có con với đại gia.

Tiếp nối tập 16, trong tập 17 "Chọc tức vợ yêu", do không trực tiếp chèn ép được Nhã Đan, công ty quản lý của Hải Vy chơi chiêu rút vốn đã đầu tư cho dự án phim "Khúc đoạn trường" để gây khó dễ cho ekip sản xuất. Tuy nhiên, công ty giải trí của Gia Khang đã nhanh chóng đứng ra “đắp” vốn. Đánh giá cao năng lực diễn xuất của Nhã Đan, biên kịch và đạo diễn quyết định sửa lại kịch bản, nâng vai nữ thứ của Nhã Đan lên thành nữ chính, trở thành đối trọng với vai diễn của Hải Vy.

Ở một diễn biến khác, khi Nhã Đan đưa bé Gia Bảo đi mua sắm thì bị cặp đôi Hải Vy - Thái Huy bắt gặp. Trước đó, Hải Vy đã đổ hết những chuyện xấu bị vạch trần lên đầu trợ lý, đồng thời giải thích rằng những lời lẽ khó nghe khi nói chuyện điện thoại với Nhã Đan chẳng qua chỉ là lời bốc đồng trong lúc uống say. Thế nên vừa gặp Nhã Đan, Hải Vy đã vội vào vai em gái ngây thơ một lòng muốn xin lỗi chị. Nhưng Nhã Đan vừa đi khỏi chưa được 1 phút thì Hải Vy lại nói bóng gió với Thái Huy rằng Nhã Đan có con với đại gia.

Càng ngày, Gia Bách càng công khai “thả thính” Nhã Đan mọi lúc mọi nơi, chẳng hề che dấu tình cảm của mình. Quá bối rối, Nhã Đan tình mọi cách để tránh né Gia Bách. Trong 1 lần đến nhà anh hai ăn chực bữa cơm do “chị dâu” Nhã Đan nấu, Gia Khang tinh ý phát hiện bầu không khí thiếu tự nhiên giữa hai người. Gia Khang khuyên anh trai nên tiếp tục kế sách "mưa dầm thấm đất", nhưng dường như Gia Bách đang đổi chiến thuật để có thể nhanh chóng cưới được vợ.

Tập 18 "Chọc tức vợ yêu" sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h thứ Ba - 24.11.2020.

VY VY
TIN LIÊN QUAN

"Chọc tức vợ yêu" tập 16: Hải Vy lần đầu tiên bị vạch trần bộ mặt thật

VY VY |

Trong tập 16 "Chọc tức vợ yêu", lần đầu tiên Nhã Đan vạch trần trước công chúng những trò giả tạo của “em gái hồ ly” Hải Vy.

"Chọc tức vợ yêu" tập 15: Gia Bách hạ gục đám côn đồ gây sự với Nhã Đan

VY VY |

Trong tập 15 "Chọc tức vợ yêu", Nhã Đan tiếp tục gặp những chuyện không vui do Hải Vy và người cha bạc bẽo gây ra. Tuy nhiên, cô đã được Gia Bách che chở.

"Chọc tức vợ yêu" tập 14: Nhã Đan ngó lơ lời cầu hôn của Gia Bách

VY VY |

Trong tập 14 "Chọc tức vợ yêu", Nhã Đan được Gia Bách cầu hôn nhưng cô ngó lơ.

"Chọc tức vợ yêu" tập 13: Gia Bách tức giận khi Nhã Đan gặp nguy hiểm

VY VY |

Trong tập 13 "Chọc tức vợ yêu", Gia Bách tức giận vì Nhã Đan quá độc lập, gặp khó khăn vẫn không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai.