Min Hyun (NU'EST) và Jung Da Bin nói về việc hợp tác trong phim mới

An Nhiên |

Min Hyun (NU'EST) và Jung Da Bin chia sẻ suy nghĩ của mình về việc đóng chung trong bộ phim truyền hình JTBC sắp tới “Live On”.

“Live On” là bộ phim tình cảm lấy bối cảnh trong một câu lạc bộ phát sóng của trường trung học Seo Yeon.

Trong khi Min Hyun đóng vai Go Eun Taek, người đứng đầu câu lạc bộ với tính cách nghiêm khắc và cầu toàn thì Jung Da Bin đóng vai Baek Ho Rang, người nổi tiếng trong trường và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô tham gia vào câu lạc bộ vì những động cơ đáng ngờ.

Trước khi phim lên sóng, Min Hyun chia sẻ anh dành rất nhiều thời gian đọc kịch bản, tập luyện cho vai diễn Go Eun Taek. Lần đầu làm việc với Jung Da Bin trên phim trường, nam thần tượng tỏ ra thích thú khi thấy bạn diễn thân thiện.

Được biết, không chỉ giúp Min Hyun đọc lời thoại mà Jung Da Bin còn hướng dẫn anh trong nhiều cảnh quay dù mình không xuất hiện. "Tôi có rất nhiều điều để học hỏi từ Jung Da Bin vì cô ấy là một diễn viên có năng lực. Tôi rất cảm ơn cô ấy".

Trong khi đó, Jung Da Bin cho biết, cô và bạn diễn đã làm việc rất chăm chỉ và đọc lời thoại rất nhiều lần, đến mức có thể nói lời thoại của nhau.

“Trong khi quay phim, tôi đã nói chuyện với Min Hyun rất nhiều, và tôi nghĩ cả hai chúng tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành bộ phim trong khi chia sẻ với nhau những điều chúng tôi thích và những điều chúng tôi còn thiếu”, nữ diễn viên chia sẻ.

“Live On” sẽ chính thức lên sóng lúc 21h30 (giờ Hàn) ngày 17.11 tới.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Fan phát sốt vì hai trai đẹp Gong Yoo và Park Bo Gum đóng chung phim

DI PY |

Sự kết hợp của hai đỉnh cao nhan sắc và tài năng Gong Yoo và Park Bo Gum trong 'Seobok' (Người nhân bản) khiến các fan đứng ngồi không yên.

Song Seung Hun đàm phán đóng "Voice 4"

An Nhiên |

Song Seung Hun có thể sẽ đóng vai chính trong mùa 4 của bộ phim truyền hình OCN "Voice".

Shin Hye Sun khao khát trở lại thế kỷ 21

An Nhiên |

Bộ phim truyền hình sắp tới của tvN “No Touch Princess” đã phát hành một đoạn teaser mới về nhân vật do Shin Hye Sun đảm nhận.

3 lý do nên xem bộ phim truyền hình sắp tới của NU’EST Minhyun

NGỌC ANH (THEO SOOMPI) |

Bộ phim truyền hình mới sắp ra mắt của đài JTBC đã cho thấy một hình ảnh mới của NU’EST Minhyun.