Minh Tú táo bạo trong phim điện ảnh "Người tình"

DI PY |

Bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Huỳnh "Người tình" đã tung trailer chính thức. Tác phẩm có sự tham gia của hoa hậu Minh Tú.

Nhà sản xuất phim "Người tình" đã cho “trình làng” trailer chính thức, hé lộ câu chuyện tình yêu nồng cháy nhưng không kém phần kịch tính. Người tình là câu chuyện về mối tình tay ba đầy éo le giữa Diễm Tình (Minh Tú), Hưng (Hà Việt Dũng) và Sơn (Đức Hải).

Mở đầu trailer, sự xuất hiện của “nàng thơ” Diễm Tình tại buổi triển lãm tranh đã khiến cho Hưng lẫn Sơn đều trúng tiếng sét ái tình. Và rồi Diễm Tình cùng Hưng trở thành một đôi, bỏ lại Sơn với nỗi ngậm ngùi, tiếc nuối nhìn người mình yêu thương tay trong tay với người khác.

Trailer "Người tình" chứa đựng nhiều phân cảnh nóng thể hiện tình yêu cháy bỏng và đam mê của các nhân vật. Diễn viên Minh Tú diễn nét một người đàn bà nóng bỏng và trải đời, khiến cho bao quý ông phải điêu đứng.

Qua trailer "Người tình", có thể thấy đạo diễn Lưu Huỳnh không chọn khai thác mặt màu hồng của tình yêu mà còn đi sâu vào những trái khuấy, mối quan hệ tình cảm có phần “độc hại”.

Các nhân vật biết trước được đau thương nhưng vẫn lao đầu vào yêu nhau. Như câu nói mà đạo diễn Lưu Huỳnh gửi gắm trong phim: “Tình yêu không khác gì ma túy” hay lời thoại của Minh Tú: “Em với anh, cứ như con thiêu thân. Cứ lao đầu vô rồi chết”.

Sự xuất hiện của chàng trai taxi điển trai (Võ Thành Tâm đóng) cũng là một trong điểm nhấn đưa câu chuyện sang một hướng rẽ mới. Nó mở ra những bi kịch mà không ai lường trước khi các nhân vật trong phim sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để giành giật thứ mình muốn và che giấu bí mật của bản thân.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Minh Tú, siêu mẫu Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Xuân Phúc... Phim dự kiến công chiếu chính thức vào ngày 18.2.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jeon So Min - Running Man hồi phục sau ca phẫu thuật gãy xương bàn chân

An Nhiên |

Công ty quản lý King Kong by Starship thông báo thành viên Running Man - Jeon So Min đang hồi phục sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật gãy xương bàn chân.

Anh Dũng đồng hành cùng Minh Tú - Thúy Vân - Kỳ Duyên

DI PY |

Ngay sau khi công bố dàn huấn luyện viên là hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Kỳ Duyên, và á hậu Thúy Vân, Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu thể thao Việt Nam) tiếp tục hé lộ nhân vật đảm nhận vị trí host, đó chính là nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng.

Hoa hậu Minh Tú hóa búp bê barbie

DI PY |

Vẫn trung thành với hình ảnh sexy, gợi cảm… Minh Tú vừa được nhóm bạn tặng cho bộ ảnh chào năm mới ngọt ngào như búp bê barbie.

Minh Tú, Kỳ Duyên, Thúy Vân đối đầu tại "Miss Fitness Vietnam 2022"

DI PY |

NSX cuộc thi "Miss Fitness Vietnam" đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi công bố bộ 3 vị giám khảo/ mentor quyền lực đảm nhận vị trí ghế nóng của cuộc thi gồm siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, và Á hậu Thúy Vân.