Nam Joo Hyuk đóng phim tình cảm mới cùng “cô hầu gái” Kim Tae Ri

An Nhiên |

Nam Joo Hyuk sẽ nên duyên cùng “cô hầu gái” Kim Tae Ri - ngôi sao được săn đón của màn ảnh Hàn trong phim truyền hình mới “Twenty-Five Twenty-One”.

“Twenty-Five Twenty-One” (25-21) là câu chuyện về sự lãng mạn và trưởng thành của hai người bạn. Họ gặp nhau lần đầu khi họ 22 - 18 tuổi và bắt đầu nảy sinh tình cảm vào 4 năm sau đó khi đã 25 và 21 tuổi.

Trong phim, Kim Tae Ri sẽ vào vai Na Hee Do - một vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp của đội tuyển đấu kiếm quốc gia. Đây là một nhân vật đam mê, táo bạo và không bỏ cuộc.

Còn Nam Joo Hyuk đảm nhận vai phóng viên Baek Yi Jin - con trai cả của một gia đình tan rã do cuộc khủng hoảng tài chính IMF. Sau đó, anh phải giao báo và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng cho thuê sách để duy trì cuộc sống.

Trước Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri, Bona (WJSN) sẽ đảm nhận vai Go Yoo Rim, vận động viên giành huy chương vàng đấu kiếm trẻ tuổi nhất và cũng là đối thủ của Na Hee Do. Khi không thi đấu, Yoo Rim là cô gái có tính cách đáng yêu và dễ thương.

Nhân vật Moon Ji Woong do Choi Hyun Wook thủ vai lại là một nhân vật độc đáo với gu thời trang riêng biệt. Anh là một ngôi sao truyền thông xã hội có mục tiêu trở thành Today’s Member trên Cyworld - mạng truyền thông xã hội hàng đầu của Hàn Quốc vào đầu những năm 2000.

Trong khi đó, Lee Joo Myung được xác nhận sẽ đóng vai Ji Seung Wan - lớp trưởng luôn đứng đầu trong trường của mình, người có bản chất nổi loạn.

Nói về dự án phim mới, nhà sản xuất chia sẻ: “Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook và Lee Joo Myung sẽ mang đến câu chuyện sống động và tươi sáng về tuổi trẻ trong giai đoạn 25-21, có thể dễ yêu thương và dễ bị tổn thương".

“Twenty-Five Twenty-One” sẽ do Kwon Do Eun và Jung Ji Hyun viết kịch bản và dự kiến ​​khởi chiếu vào nửa đầu năm 2022.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

"Điên nữ" Seo Ye Ji trở lại hậu scandal thao túng bạn trai?

An Nhiên |

Sáng 7.9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Seo Ye Ji và Park Byung Eun được mời đóng vai trong một bộ phim truyền hình mới  "Eve's Scandal" của đài tvN.

MV “TT” của TWICE lập kỷ lục mới

An Nhiên |

Ngày 7.9, MV “TT” giúp TWICE thiết lập kỷ lục mới với 600 triệu lượt xem trên YouTube.

Jungkook (BTS) và những thần tượng K-pop nổi tiếng nhất năm 2021

An Nhiên |

Trong bảng xếp hạng thần tượng K-pop nổi tiếng nhất năm 2021 được thực hiện bởi Sportskeeda, Jungkook (BTS) là người đứng đầu danh sách. Tiếp theo đó là 2 thành viên cùng nhóm - V và Jimin.

Nam Joo Hyuk từng bị bạn bè cười nhạo khi muốn trở thành người mẫu

An Nhiên |

Nam Joo Hyuk chia sẻ câu chuyện về cách anh trở thành một người mẫu.