Ngôi sao xóm nhỏ: Câu chuyện về những mái tóc đặc biệt

DI PYy |

Với 15 phút cuối tuần, phim ngắn “Ngôi sao xóm nhỏ” đã mang đến những giây phút đầy cảm động và những bài học ý nghĩa cho người xem.

Dì Mai là một người phụ nữ trung niên với nhan sắc xinh đẹp. Dì đã thầm yêu chú Thắng từ lâu nhưng từ ngày dì Diệu xuất hiện khiến cho dì Mai không vui. Nhà dì Diệu thường xuyên có nhiều phụ nữ xinh đẹp lui tới cùng với tin đồn dụ dỗ chú thắng nên mỗi ngày dì Mai đều sang rình rập nhà hàng xóm.

Chú Thắng thường xuyên qua nhà dì Diệu chụp ảnh. Ảnh: NSX.
Chú Thắng thường xuyên qua nhà dì Diệu chụp ảnh. Ảnh: NSX.

Tuy nhiên, dì Mai nhanh chóng phát hiện ra sự thật đằng sau và chuyển qua ăn năn, ngại ngùng và cả ngưỡng mộ “ngôi sao Diệu”. Thì ra, dì Diệu là trưởng hội “Tóc Hồng”, một nhóm hoạt động phi lợi nhuận giúp cho các bệnh nhân nữ mắc ung thư. Công việc của nhóm là làm tóc giả, nón rộng vành và khăn choàng để tặng cho các bệnh nhân nữ khi tóc rụng dần vì hoá trị.

Dì Diệu Là một người đã mạnh mẽ chiến thắng được căn bệnh quái ác này nên thấu hiểu hơn ai hết. Nhà dì Diệu cũng thường có các chị phụ nữ xinh đẹp hay ra vào để nhận tóc từ nhóm “Tóc Hồng”. Từ đó, tiếng gọi “má” cũng xuất phát vì dì Diệu như là người mẹ thứ hai đã tiếp thêm cho họ sức mạnh để chiến đấu và sống một lần nữa. Chú Thắng vì biết được việc tốt này nên tình nguyện chụp hình những mẫu tóc, nón để cho các bệnh nhân dễ dàng chọn lựa.

Không có hối hận nào là muộn màng cả, dì Mai và hàng xóm sau khi hiểu rõ ràng câu chuyện, đã cùng “ngôi sao xóm nhỏ” xây dựng nhóm “ Tóc Hồng” càng thêm vững mạnh.

DI PYy
TIN LIÊN QUAN

"Big Mouth" vươn lên đứng đầu BXH phim của tuần

Thảo Hương (Theo Soompi) |

Trong tuần phát sóng cuối cùng, bộ phim "Big Mouth" đã vươn lên đứng đầu trong bảng xếp hạng phim của tuần.

Có gì hấp dẫn trong bom tấn điện ảnh kinh dị "Mồi quỷ dữ"?

DI PY |

Mùa Halloween năm nay, đạo diễn Daniel Stamm sẽ quay trở lại với một tác phẩm kinh dị mang tên Prey for the Devil (tựa Việt: Mồi quỷ dữ). Bộ phim đưa người xem đến hành trình  tìm về nguồn gốc quỷ dữ của xơ Ann và những bí ẩn đằng sau đó.

Điểm danh 5 bom tấn kinh dị đến từ nhà Paramount

DI PY |

Thành lập từ năm 1912, Paramount Pictures (hãng phim Paramount) là một trong “Big Five” - 5 công ty phim lớn nhất Hollywood. Tính đến nay, hãng đã nắm giữ nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển, trải dài nhiều thể loại, đặc biệt là những bộ phim kinh dị ghi dấu ấn vào điện ảnh thế giới.

Điểm mặt dàn diễn viên huyền thoại tạo nên thành công của Chúa Nhẫn

DI PY |

“Chúa tể của những chiếc nhẫn” (tựa gốc: The Lord Of The Rings) do Peter Jackson đã tạo nên cơn sốt lớn ngay khi vừa ra mắt. Ngoài nội dung và kỹ xảo chất lượng thì dàn diễn viên của phim góp phần lớn tạo nên thành công của huyền thoại Chúa Nhẫn.