“Nhật ký tự do của tôi”: Son Seok Gu lộ quá khứ "giang hồ", đi xe hàng hiệu

An Nhiên |

Tập phim phát sóng gần nhất của “Nhật ký tự do của tôi” tiết lộ rõ hơn về quá khứ có phần "giang hồ" của Son Seok Gu.

“My Liberation Notes” (Nhật ký tự do của tôi) hiện đã đi được hơn một nửa chặng đường. Những nút thắt xoay quanh bộ tứ nhân vật Yeom Ki Jung (Lee El), Yeom Chang Hee (Lee Min Ki), Yeom Mi Jung (Kim Ji Won) và Mr Gu (Son Seok Gu) cũng đã được hé lộ.

Theo đó, trong tập phim mới phát sóng, diễn biến tình cảm của cặp Mi Jung - Mr Gu cũng ngày càng bền chặt. Cụ thể, dù cho trước đó, Mr Gu từng kể về quá khứ bi thảm: Từng là nguyên nhân gây ra cái chết cho người yêu cũ, là một người có thể biến mất bất cứ lúc nào... thì Mi Jung cũng vẫn kiên định ở bên anh. Với cô, những lời anh nói ra chỉ là "lá chắn", là cái cớ để chia tay các cô gái mà thôi.

Trong khoảnh khắc thấy anh suýt bị đàn chó hoang lao vào cắn, Mi Jung đã lao đến đuổi đi. Thế nhưng, thay vì cảm ơn, Mr Gu lại cho rằng cô đang "chuyện bé xé ra to".

Những ngày sau đó, Mr Gu tiếp tục lảng tránh Mi Jung. Anh cho rằng, cô đang giống những cô gái nhàm chán khác ở thành phố. "Phụ nữ các cô cứ như trao trọng trách cho tôi vậy. Hở ra là lại đòi này đòi kia. Tôi mắc nợ cô à? Cuộc đời là vậy đó. Đang vui vẻ thì bị vả cho vào mặt. Cô tưởng sẽ vui mãi chắc?".

"Đồ thần kinh. Tôi đòi anh kim cương hay gì chắc?" - Mi Jung tức giận. "Đòi kim cương còn dễ hơn. Sùng bái là gì chứ. Tôi không biết" - Mr Gu bày tỏ.

Nghe vậy, Mi Jung cho rằng, một người như Mr Gu, sẵn sàng cho đàn chó hoang cắn vào tay, thế nhưng lại chẳng thể đưa cánh tay ấy ôm một người phụ nữ hay chung sống vui vẻ với người mình yêu thì cũng chỉ là "đồ khốn".

Dù vậy, đến sáng hôm sau, Mi Jung vẫn gửi cho anh tin nhắn đầy tình yêu thương. Với cô, dù anh có tên gì, có là tên tội phạm bị người khác phỉ nhổ, hay có là người ngoài hành tinh đi chăng nữa, thì cô cũng vẫn thích anh. "Vậy nên anh tiến tới đi. Hãy tiếp tục đi" - cô đề nghị.

Sau cùng, Mr Gu chọn cách đến gặp trực tiếp giám đốc Baek. Anh thẳng thắn, bản thân đang không cố gắng diễn trò tàn đời mà chỉ đơn giản là muốn nghỉ ngơi. "15 năm tôi phải ở dưới tầng hầm này, nghe tiếng bọn say lèm bèm rồi tiếng nhạc. Đến khi về nhà, tôi lại rón rén đi vào, cứ như sắp chết đến nơi. Nhưng chính anh đã cứu tôi trước khi chết. Nhờ đâm sau lưng tôi".

Cũng theo lời Mr Gu, anh từng có một thời "huy hoàng", thế nhưng giờ anh cần thời gian suy nghĩ về việc sẽ tiếp tục bận rộn làm bồn rửa bát ở Sanpo hay sẽ quay trở lại làm "vua" giới này. Thế nên, nếu giám đốc Baek còn cho người "lởn vởn" trước mặt anh khiến anh nóng máu, anh sẽ không nhân nhượng.

Tập phim khép lại với cảnh Mr Gu đón Mi Jung sau khi đi làm về. Cả hai cùng nhau vui vẻ ăn tối và trò chuyện. Sau đó, Mr Gu còn "chiều" theo ý của Chang Hee quay trở lại Seoul để cho Chang Hee tận mắt thấy và lái chiếc xe ô tô hàng hiệu đắt đỏ dù cho anh chỉ hỏi về việc Mr Gu có sở hữu chiếc xe hay không. Hành động của Mr Gu khiến Chang Hee hạnh phúc không nói nên lời.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Điểm chung thú vị của dàn diễn viên “Nhật ký tự do của tôi”

An Nhiên |

Trước khi đóng trong “Nhật ký tự do của tôi”, Lee El, Lee Min Ki, Kim Ji Won và Son Seok Gu từng nên duyên trên màn ảnh.

“Nhật ký tự do của tôi” tập 10: Kim Ji Won kiên định ở bên Son Seok Gu

An Nhiên |

Dù đã biết về thân phận thật của Son Seok Gu, thế nhưng Kim Ji Won vẫn quyết định chọn ở cạnh bên anh - là diễn biến mới trong “Nhật ký tự do của tôi”.

“Nhật ký tự do của tôi” tập 9: Son Seok Gu, Kim Ji Won dừng sùng bái nhau?

An Nhiên |

Diễn biến mới trong phim “Nhật ký tự do của tôi” hé lộ về quá khứ bí ẩn của Son Seok Gu. Điều này được dự đoán sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và Kim Ji Won.

“Nhật ký tự do của tôi” tập 7: Kim Ji Won nổi nóng với Son Seok Gu

An Nhiên |

Nhật ký tự do của tôi” vừa hé lộ tình tiết mới xoay quanh Kim Ji Won và Son Seok Gu.